Đường dẫn truy cập

TT Trump phản bác ‘Kẻ hủy diệt’


Ông Arnold Schwarzenegger và Tổng thống Trump.
Ông Arnold Schwarzenegger và Tổng thống Trump.

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump mới phản bác thông báo của ông Arnold Schwarzenegger về việc từ bỏ vai trò dẫn chương trình truyền hình thực tế có tên gọi “The Celebrity Apprentice”, và nói rằng cựu thống đốc California bị sa thải vì thu hút ít người xem.

Ông Schwarzenegger hôm 3/3 thông báo rằng ông sẽ không trở lại tham gia mùa thứ hai của chương trình trên kênh NBC. Reuters dẫn lời cựu ngôi sao Hollywood, từng nổi tiếng với phim “Kẻ hủy diệt”, đổ lỗi cho ông Trump, người từng dẫn chương trình trên, đã dẫn tới tỷ lệ người xem thấp.

Nhưng đương kim tổng thống Mỹ lại không nghĩ vậy. Ông viết trên Twitter: “Arnold Schwarzenegger không phải tự nguyện rời Apprentice, ông ta bị sa thải vì tỷ lệ người xem tệ hại (đáng thương), chứ không phải bởi tôi. Sự kết thúc đáng buồn cho một chương trình tuyệt vời”.

Ông Arnold Schwarzenegger trong lễ ra mắt chương trình "The Celebrity Apprentice" cuối năm ngoái.
Ông Arnold Schwarzenegger trong lễ ra mắt chương trình "The Celebrity Apprentice" cuối năm ngoái.

Đáp lại, ông Schwarzenegger viết trên Twitter: “Ông nên nghĩ tới chuyện thuê một người viết những lời nói đùa mới và một người xác minh sự thật”.

Cựu ngôi sao điện ảnh và từng là thống đốc California đảm nhận vị trí dẫn chương trình “The Celebrity Apprentice” năm ngoái. Chương trình này ra mắt vào tháng Giêng, và có khoảng từ 4-5 triệu người xem.

Theo Reuters, ít nhất trong một lần xuất hiện trước công chúng trong vai trò tổng thống Mỹ, ông Trump từng chế giễu số người xem chương trình do ông Schwarzenegger dẫn.

Trước khi làm tổng thống, ông Trump từng dẫn 14 mùa của “The Apprentice” và “The Celebrity Apprentice” (dành cho người nổi tiếng), chứng kiến người tham gia cạnh tranh nhau trong các tình huống kinh doanh trước khi quyết định loại một ai đó.

Tình báo Mỹ hứa hết lòng phục vụ ông Trump (VOA60)
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:19 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG