Đường dẫn truy cập

Sephora ngưng đối tác với con gái diễn viên Loughlin vì vụ gian lận đại học


Nữ diễn viên Lori Loughli (giữa) cùng hai con gái Isabella Rose Giannulli và Olivia Jade Giannulli.
Nữ diễn viên Lori Loughli (giữa) cùng hai con gái Isabella Rose Giannulli và Olivia Jade Giannulli.

Dây chuyền sản xuất mỹ phẩm Sephora chấm dứt đối tác làm ăn với Olivia Jade sau vụ tai tiếng gian lận đại học mà bố mẹ cô nằm trong số những người nổi tiếng có dính líu bị truy tố trong tuần này.

Trong vụ này, các bậc phụ huynh nổi tiếng, giàu có bị tố cáo dùng tiền mua chuộc để con họ được vào học các trường đại học danh giá của Mỹ.

“Sau khi nghiên cứu kỹ các diễn tiến mới nhất, chúng tôi quyết định chấm dứt đối tác mang tên Bộ sưu tập Sephora với cô Olivia Jade, hiệu lực tức thì,” một phát ngôn nhân của Sephora cho Reuters biết ngày 14/3.

Cô Olivia Giannulli, 19 tuổi, con gái của nữ diễn viên Lori Loughlin và nhà thiết kế Mossimo Giannulli, là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với biệt danh là Olivia Jade.

Các sản phẩm làm đẹp hợp tác giữa cô với Sephora đã bị loại bỏ ra khỏi trang web của Sephora.

Nữ diễn viên Loughlin và nhà thiết kế Giannulli hôm 12/3 bị tố cáo đã hối lộ 500 ngàn đô la trong vụ gian lận bài thi vào đại học để hai con gái là Olivia và Isabella được vào đại học Southern California.

Họ nằm trong số 50 người bị bị tội tham gia vào vụ gian lận đưa các học sinh trung học vào các trường đại học danh tiếng như Yale, Georgetown và Stanford. Đây là vụ gian lận học đường lớn nhất trong lịch sử Mỹ, theo các công tố viên.

VOA Express

XS
SM
MD
LG