Đường dẫn truy cập

Sẽ có đường bay thẳng từ Chicago tới New Zealand


Air New Zealand sẽ chuyên chở hàng khách trong chặng đường bay thẳng liên danh với United Airlines của Mỹ từ Chicago tới Auckland.
Air New Zealand sẽ chuyên chở hàng khách trong chặng đường bay thẳng liên danh với United Airlines của Mỹ từ Chicago tới Auckland.

Một tuyến hàng không mới từ Chicago tới Auckland của New Zealand sẽ là tuyến bay dài nhất từ sân bay quốc tế O’Hare.

United Airlines and Air New Zealand công bố này hôm 27/3, theo Aviation Pros.

Bắt đầu từ 30/11, Air New Zealand sẽ vận chuyển hành khách trên máy bay Boeing 787 Dreamliners giữa Chicago và Aukland 3 chuyến 1 tuần, theo thông cáo báo chí từ hãng hàng không Mỹ United Airlines hôm 27/3. Air New Zealand là một trong những đối tác trong hiệp hội hàng không Star Alliance của United Airlines có trụ sở ở Chicago. Hai hãng hàng không này sẽ khai thác khoảng 100 chuyến bay “liên danh” trung chuyển tại Chicago tới Aukcland, thông cáo cho biết.

Chuyến bay thẳng từ Chicago tới Auckland dài 8.184 dặm sẽ mất khoảng 15-16 tiếng, tuỳ thuộc vào chuyến bay đi hướng bắc hay hướng nam, và sẽ là tuyến bay thẳng dài nhất của United Airlines từ sân bay O’Hare. Chặng bay mới này sẽ dài hơn đường bay thẳng dài nhất trước đây từ Chicago tới Hong Kong khoảng 400 dặm, theo email của người phát ngôn của United Airlines, Jonathan Guerin gửi cho Chicago Tribune.

Đường bay dài nhất của United Airlines là tuyến bay từ Los Angeles tới Singapore với tổng chiều dài 8.446 dặm.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG