Đường dẫn truy cập

Samsung cho đổi điện thoại Galaxy Note 7


Một bảng quảng cáo về điện thoại thông minh Galaxy Note 7 tại một cửa hàng ở Seoul, Hàn Quốc, 11/10/2016.
Một bảng quảng cáo về điện thoại thông minh Galaxy Note 7 tại một cửa hàng ở Seoul, Hàn Quốc, 11/10/2016.

Samsung đã ngưng bán và cho đổi điện thoại Galaxy Note 7, và cho biết lý do là vì những lo ngại về an toàn hiện nay. Công ty này khuyên tất cả các khách hàng hãy lập tức ngưng sử dụng thiết bị này. Giá cổ phiếu của tập đoàn công nghệ cao của Hàn Quốc đã sụt giảm vì tin tức liên quan tới việc ngưng bán loại điện thoại này.

Hôm thứ Ba, Samsung yêu cầu tất cả những ai sở hữu điện thoại Galaxy Note 7 phải tắt máy và yêu cầu hoàn trả giá mua hoặc đổi lấy một loại điện thoại khác.

Thông báo của Samsung cho biết: “Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng liên quan để điều tra các báo cáo gần đây liên quan đến điện thoại Galaxy Note 7”.

Vào cuối phiên giao dịch trên thị trường chứng khoán hôm thứ Ba, cổ phiếu của tập đoàn Hàn Quốc này đã tuột giá tới 8%.

Thông báo được đưa ra sau nhiều sự cố điện thoại bị quá nhiệt hồi tuần trước, là thêm một đòn nữa giáng xuống công ty sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này. Các giới chức bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng của Mỹ cho biết họ đang điều tra 5 sự cố điện thoại phát nổ hoặc bị quá nhiệt từ khi Samsung thông báo thu hồi điện thoại Galaxy Note 7 hồi tháng trước.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG