Đường dẫn truy cập

Samsung ngừng sản xuất điện thoại Galaxy Note 7


Mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 7.
Mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 7.

Công ty điện tử khổng lồ Samsung của Hàn Quốc cho biết đang “trong quá trình điều chỉnh số lượng sản phẩm” đối với điện thoại Galaxy Note 7 hiện đang bị chú ý nhằm đảm bảo là những chiếc điện thoại này an toàn.

Hãng tin Hàn Quốc Yonhap sáng sớm thứ Hai dẫn lời một nhà cung cấp giấu tên của Samsung cho biết tập đoàn này đã đình chỉ việc sản xuất điện thoại Note 7 để làm việc với các nhà quản lý về an toàn của người tiêu dùng của Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Trung Quốc sau khi có những thông báo nói rằng các nhà bán lẻ điện thoại hàng đầu của Mỹ đã ngừng cung cấp loại điện thoại mới này cho khách hàng để thay thế vì lý do an toàn.

Việc thu hồi điện thoại Note 7 và Samsung phải xử lý các sự cố do điện thoại này gây ra là khủng hoảng lớn nhất trong năm mà công ty này phải đối diện. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã bị chuyện này đeo bám dai dẳng sau các vụ điện thoại thông minh này phát nổ kể từ khi được đưa ra thị trường vào tháng Tám. Công ty điện tử xác nhận pin của dòng điện thoại này bị lỗi và đã thu hồi 2,5 triệu chiếc điện thoại trong tháng Chín. Nhưng tin tức trên truyền thông cho hay ngay cả điện thoại thay thế cũng phát nổ.

Nhiều hình ảnh về chiếc điện thoại cháy đen đã được đăng tải trên mạng xã hội và những các chủ sở hữu nói các thiết bị này đã phát nổ một cách ngẫu nhiên.

Một chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines gần đây đã phải sơ tán hành khách khi một điện thoại Note 7 bắt đầu bốc khói.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG