Đường dẫn truy cập

New Orleans Saints thắng Super Bowl


Hoạt động mừng chiến thắng đã đầu tại New Orleans khi đội bóng Saints của thành phố này, thuộc Liên đoàn bóng Bầu dục Quốc gia giành được Super Bowl, tức danh hiệu vô địch lần đầu tiên, mang về niềm hân hoan cho thành phố vẫn đang trong quá trình hồi phục từ hậu quả của thiên tại bão Katrina năm 2005.

Đội Saints đã thắng đội được đánh giá cao hơn là Indianapolis Colts với tỉ số 31 -17 vào chiều tối hôm qua tại một sân vận động chật kín khán giả ở Miami, bang Florida.

Ước tính có khoảng 100 triệu người tại Hoa Kỳ và hàng triệu người khác trên khắp thế giới theo dõi trận chung kết này trên màn ảnh truyền hình.

Ở đầu trận đấu đội Saints bị dẫn trước 10 điểm, nhưng sau đó các cầu thủ của đội bóng thành phố New Orleans đã gỡ điểm lại và tiến đến chiến thắng, đánh dấu một sự trở lại ngoạn mục nhất trong lịch sử Super Bowl.

Drew Brees của đội Saints đã thi đấu trội hơn ngôi sao Peyton Manning của đội Colts và được bình chọn là Cầu thủ sáng giá nhất.

Đội Saints hiện là anh hùng của New Orleans sau phần lớn thời gian 43 năm của đội này bị xếp loại thấp trong Liên đoàn bóng Bầu dục Quốc gia.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG