Đường dẫn truy cập

Chi 30 ngàn đô để ‘lột xác’ thành con gái Tổng thống Trump


Ivanka Trump tại Tòa Bạch Ốc
Ivanka Trump tại Tòa Bạch Ốc

Bạn muốn có ngoại diện giống con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump? Bạn sẽ được toại nguyện nếu chịu chi ‘đậm’ và chịu để cho dao kéo can thiệp tại Trung Quốc.

Một cơ sở giải phẫu thẩm mỹ hứa hẹn sẽ chuyển hóa bạn thành bản sao của Ivanka Trump.

Công ty Foshan Yiwanka sẽ ‘lột xác’ bạn toàn diện” từ chỉnh sửa mắt mũi, hút mỡ bụng, cho tới bơm ngực cho giống Ivanka.

Phát ngôn nhân của công ty nói với tờ Washington Post rằng “Không còn nghi ngờ gì nữa, các cô gái trẻ ở đây đều muốn có đôi mắt to, chiếc mũi đẹp, bờ môi xinh của nàng Ivanka cũng như ngoại diện không khuyết điểm của con gái ông Trump.

Dù chính quyền Trung Quốc có thể ‘khó chịu’ với ông Donald Trump, nhưng họ lại ‘mềm mỏng’ với con gái của ông.

Bác sĩ thẩm mỹ Marc Mani của Beverly Hills nói với tạp chí People rằng Ivanka Trump có gương mặt phù hợp với một số chuẩn mực theo quan niệm của người Trung Quốc về ngoại hình như cằm nhỏ, gò má không quá cao, gương mặt trái xoan, và mắt to.

Nhan sắc của Ivanka cũng lôi cuốn đối với người Mỹ. Một bác sĩ thẩm mỹ ở Houston cho tờ USA Today biết rằng Ivanka là ‘hình tượng mới’ của những người muốn chỉnh sửa nhan sắc.

Nằm dưới mũi dao của bác sĩ 6 giờ đồng hồ và chi khoản 30 ngàn đô la, bạn sẽ có vẻ đẹp gần giống như Ivanka.

Ivanka Trump hiện có 9 thương hiệu riêng tại Trung Quốc, và hiện có 26 đơn xin đặt thương hiệu với cô đang chờ được xét duyệt bao gồm quần áo thời trang, sản phẩm chăm sóc da, và dù.

Theo Huffington Post /Washington Post

VOA Express

XS
SM
MD
LG