Đường dẫn truy cập

Origi ghi bàn thắng ở phút 88, đưa Bỉ vào vòng 16 đội


Cổ động viên của đội tuyển Bỉ, được mệnh danh là những 'Con Quỷ Đỏ' tại World Cup Brazil 2014.
Cổ động viên của đội tuyển Bỉ, được mệnh danh là những 'Con Quỷ Đỏ' tại World Cup Brazil 2014.
Trận đấu trên sân vận động Maracana giữa Bỉ và Nga kéo dài không bàn thắng suốt cho đến phút 88 thì Divock Origi mới mở được tỉ số 1-0 cho đội Bỉ, giành một suất thi đấu ở vòng 16 đội cho những ‘Con Quỷ Đỏ’.

Đội tuyển Bỉ thắng Algeria ở trận ra quân, và thắng Nga ở trận đấu thứ hai, hôm nay, được 6 điểm, dẫn đầu Bảng H. Trong khi Nga mới có được một điểm từ trận hòa 1-1 với Nam Triều Tiên.

Các pha tấn công của đội tuyển Bỉ ở hiệp một đa số được triển khai ở bên cánh phải thông qua tiền vệ Dries Mertens, thế nhưng các tiền đạo Bỉ không hạ được thủ môn Igor Akinfeev, người vẫn trấn giữ khung thành cho đội Nga sau lỗi ngớ ngẫn để lọt lưới một bàn trong trận mở màn với đội tuyển Nam Triều Tiên.

Các tuyển thủ Nga bỏ lỡ một cơ hội chuyển thành bàn thắng ở phút thứ 45 khi Aleksandr Kokorin ở vị trí rất thuận tiện, nhưng lại đánh đầu đưa bóng ra ngoài khung thành Bỉ khá xa.

Đến phút 80 của trận đấu, Kevin Mirallas thực hiện một quả đá phạt trực tiếp đẹp mắt, khiến thủ môn Akinfeev đã bó tay, nhưng bóng bật cột dọc dội ra.

Khi chỉ còn hai phút nữa của giờ đấu chính thức, Origi, cầu thủ vào thay cho Romelu Lukaku, từ đường chuyền ngược lên của Eden Hazard đã đưa bóng vào lưới của Nga, mang về 3 điểm quyết định chiếc vé vào vòng hai cho Quỷ Đỏ.

Thứ hạng ở Bảng H sẽ được sắp xếp lại sau trận đấu kế tiếp trong ngày hôm nay giữa Nam Triều Tiên và Algeria.
XS
SM
MD
LG