Đường dẫn truy cập

HSBC mở thêm chi nhánh tại Cần Thơ và Đà Nẵng


Trụ sở chính của HSBC ở Luân Đôn
Trụ sở chính của HSBC ở Luân Đôn

Ngân hàng HSBC tiếp tục khuyếch trương công cuộc kinh doanh ở Việt Nam sau khi ngân hàng địa phương do họ hoàn toàn làm chủ được giới hữu trách Việt Nam cấp phép để mở thêm chi nhánh ở thành phố lớn.

Theo tin hôm thứ tư của hãng tin tài chánh Bloomberg, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho biết họ chấp thuận cho Ngân hàng HSBC (Việt Nam) mở chi nhánh tại Cần Thơ và Đà Nẵng. Một thông cáo của ngân hàng trung ương Việt Nam nói rằng hai chi nhánh vừa kể phải tiến hành khai trương hoạt động trong thời hạn sáu tháng kể từ ngày được cấp phép.

Ngân hàng HSBC (Việt Nam) là ngân hàng hoàn toàn do nước ngoài làm chủ lớn nhất tại Việt Nam - tính theo vốn đăng ký; và đã bắt đầu hoạt động từ năm ngoái. Hiện nay ngân hàng này có 9 chi nhánh tại Hà Nội và Sài Gòn.

Nguồn: Bloomberg, VnEconomy.vn

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG