Đường dẫn truy cập

‘Hoàng tử bé’ nước Anh đến trường


Hoàng tử George đứng giữa bố William và cô hiệu trưởng Helen Haslem
Hoàng tử George đứng giữa bố William và cô hiệu trưởng Helen Haslem

Hoàng tử George, chắt nội của Nữ hoàng Elizabeth, cũng là người thứ ba trong danh sách kế vị ngai vàng Anh, vừa bắt đầu đi học hôm thứ Năm (7/9).

Reuters cho biết “hoàng tử bé” được bố William dắt tới trường, nhưng không có mẹ Kate bên cạnh vì bà đang ốm nghén nặng.

Hoàng tử George, 4 tuổi, đi cùng bố từ cung điện Kensington đến trường Thomas’s Battersea, phía tây nam London. Ngôi trường này nổi tiếng với quy tắc quan trọng nhất là “tử tế” và với học phí lên đến gần 18.000 pounds (khoảng 23.490 đôla) cho một học sinh mỗi năm.

Hình ảnh cho thấy hoàng tử George tỏ vẻ khá lo lắng trong bộ đồng phục học sinh. Cậu nắm lấy tay bố trong lúc Hiệu trưởng Helen Haslem hộ tống hai bố con hoàng gia vào lớp học.

Mẹ Kate của hoàng tử George đã bỏ lỡ dịp này vì đang ốm nghén. Bà đã phải hủy bỏ tất cả các hoạt động trong tuần này, sau khi hoàng gia Anh ra tuyên bố hôm thứ Hai cho biết bà đang mang thai đứa con thứ ba.

Cũng như bố mẹ, hoàng tử George và em gái, công chúa Charlotte, thường xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí trên khắp thế giới. Mùa hè này, gia đình hoàng gia đã có chuyến du lịch chính thức tới Ba Lan và Đức, nơi họ được người dân chào đón nồng nhiệt.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG