Đường dẫn truy cập

Hoàng tử Andrew phủ nhận quan hệ tình dục với người vị thành niên


Hoàng tử Anh Quốc Andrew
Hoàng tử Anh Quốc Andrew

Điện Buckingham của Anh "dứt khoát" phủ nhận những cáo buộc Hoàng tử Andrew có hành vi thiếu đứng đắn về tình dục. Hoàng tử Andrew là con trai thứ hai của Nữ hoàng Elizabeth là người thứ năm trong hàng ngũ kế vị ngai vàng nước Anh.

Trong một vụ kiện tại tòa án Mỹ, một phụ nữ người Mỹ cáo buộc đã bị nhà tài phiệt người Mỹ Jeffrey Epstein, từng vướng vào vòng lao lý và là một người bạn của hoàng tử, giữ như nô lệ tình dục tuổi vị thành niên và bị buộc phải quan hệ tình dục với Hoàng tử Andrew ba lần. Người phụ nữ này cáo buộc những vụ quan hệ xảy ra trong khoảng từ năm 1999 đến năm 2002, tại London, New York và trên một hòn đảo riêng của Epstein trong Quần đảo Virgin thuộc Mỹ.

Điện Buckingham tới nay đã ra hai thông cáo phủ nhận những cáo buộc đối với hoàng tử 54 tuổi, còn gọi là Công tước xứ York. Thông cáo nói "bất cứ tuyên bố nào đề cập tới hành vi thiếu đứng đắn với người chưa thành niên là hoàn toàn sai sự thật."

Người phụ nữ đưa ra những cáo buộc khi đệ đơn kiện lên tòa án bang Florida ở miền nam của Mỹ, cáo buộc các công tố viên Mỹ đồng ý để Epstein nhận tội trước những cáo buộc phạm tội tình dục mà không tham vấn các nạn nhân.

Epstein nhận tội năm 2008 trước một cáo buộc của bang Florida quy tội mời một cô gái tuổi vị thành niên mại dâm và ngồi tù 13 tháng trong thời hạn 18 tháng tù. Nhưng vì nhận tội, Epstein thoát được những cáo buộc nghiêm trọng hơn của liên bang.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG