Đường dẫn truy cập

Du khách Việt Nam hành nghề mát xa lậu bị bắt ở Malaysia


Khu phố cổ thu hút du khách ở Penang, Malaysia (ảnh tư liệu).
Khu phố cổ thu hút du khách ở Penang, Malaysia (ảnh tư liệu).

Hai thanh niên Việt Nam đến Malaysia bằng visa du lịch vừa bị cơ quan di trú Penang bắt giữ vì hành nghề mát xa cho nam giới lậu với giá 150 ringgit một giờ (khoảng 36 đôla).

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia đưa tin rằng nhân viên Sở Di trú Penang khi khám xét một khách sạn ở Jalan Transfer đã phát hiện hai người Việt Nam hành nghề bất hợp pháp này vào lúc nửa đêm hôm 12/11.

Giám đốc Sở Di trú Penang, Muhamad Husni Mahmud cho biết họ đến khám xét một phòng tại khách sạn dựa vào tin báo rằng có những hoạt động vô đạo đức tại khách sạn này, và họ đã phát hiện hai người đàn ông Việt Nam xoa bóp một người đàn ông địa phương khỏa thân.

Bernama trích lời ông Muhamad Husni nói rằng hai người Việt Nam 29 tuổi và 31 tuổi này “thừa nhận đã thực hiện những hành động vô đạo đức và làm dịch vụ mát xa với giá 150 ringgit mỗi giờ."

Giới chức di trú nói tiếp rằng hai người Việt Nam mà họ không cho biết tên này đã vào Malaysia với giấy phép hợp lệ sẽ hết hạn vào cuối tháng này, và cuộc khám xét cũng phát hiện ra rằng hai người đã ở khách sạn này năm ngày qua.

Ông Muhamad Husni cho biết hai người đàn ông Việt Nam này dùng mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng.

Hãng tin Bernama nói rằng các nhân viên di trú cũng thu giữ 1.200 ringgit tiền mặt được cho là từ các hoạt động vô đạo đức đó, cũng với các chất kích thích và bao cao su.

Hai người Việt Nam này bị hiện vẫn bị nhà cầm quyền Malaysia tạm giữ để điều tra.

(Theo Bernama, Star Online)

VOA Express

XS
SM
MD
LG