Đường dẫn truy cập

Đội bóng rổ Mỹ và Pháp tranh tài tại Olympic London


Các cầu thủ bóng rổ Hoa Kỳ (từ phải): LeBron James, Russell Westbrook, James Harden (12), Kobe Bryant (10) và Kevin Durant tập dợt tại London, ngày 28/7/2012
Các cầu thủ bóng rổ Hoa Kỳ (từ phải): LeBron James, Russell Westbrook, James Harden (12), Kobe Bryant (10) và Kevin Durant tập dợt tại London, ngày 28/7/2012
Đội Dream Team với các cầu thủ mới thuộc Liên đoàn bóng rổ Hoa Kỳ đang chuẩn bị ra mắt tại Thế vận hội London trong ngày hôm nay.

Hai cầu thủ Kobe Bryant của Los Angeles Lakers và LeBron James của Miami Heat thuộc Hiệp hội Bóng rổ quốc gia (NBA) sẽ tranh tài với các đối thủ người Pháp - một số cũng là cầu thủ của NBA.

Những tên tuổi trên danh sách đội bóng rổ Pháp gồm có các cầu thủ Tony Parker và Boris Diaw của đội San Antonio Spurs, và Nicolas Batum thuộc đội Portland Trail Blazer.

Các cuộc tranh tài trong môn thi đấu thể dục phụ nữ cũng bắt đầu hôm nay trong ngày thứ nhì của các trận tranh tài.

Hôm qua, vận động viên bơi lội Mỹ Ryan Lochte đã thắng cuộc thi bơi hỗn hợp 400 mét cá nhân, đánh bại vận động viên bơi lội lừng danh Michael Phelps, xếp hạng thứ tư.

Đây là lần đầu tiên Michael Phelps bị đánh bại, không giành được ít nhất huy chương đồng trong một cuộc tranh tài Olympic.

Về môn bơi lội, Lia Neal, một học sinh trung học Mỹ đang nghỉ hè, đã giành huy chương đồng cùng với đồng đội trong môn bơi tự do tiếp sức 4-100-mét. Australia đoạt huy chương vàng, và Hà Lan giành huy chương bạc.

Hôm qua, Trung Quốc đoạt huy chương vàng đầu tiên của Olympics khi vận động viên Dịch Tư Linh chiếm ngôi quán quân súng trường hơi 10 mét nữ.

Vận động viên Im Dong Hyun của Nam Triều Tiên đã lập kỷ lục thế giới đầu tiên của Olympics London, vài giờ trước lễ khai mạc.

Thế vận hội London sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 8.

XS
SM
MD
LG