Đường dẫn truy cập

Con trai út của Thủ tướng Việt Nam đính hôn


Buổi lễ giữa ông Nguyễn Minh Triết và Đồng Thanh Vy, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013, diễn ra hôm 10/3.
Buổi lễ giữa ông Nguyễn Minh Triết và Đồng Thanh Vy, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013, diễn ra hôm 10/3.

Ông Nguyễn Minh Triết đã xác nhận với báo chí trong nước, sau khi hình ảnh lễ ăn hỏi của mình với một á hậu đã lan truyền trên mạng xã hội.

Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định nói với truyền thông rằng buổi lễ giữa ông và Đồng Thanh Vy, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013, diễn ra hôm 10/3.

Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng, vợ chồng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chụp ảnh chung với ông bà thông gia cùng con trai và con dâu.

Ông Triết, 28 tuổi, từng tốt nghiệp tại Anh và hiện làm người đứng đầu tỉnh đoàn Bình Định.

Cuối năm ngoái, ông tiếp tục được bầu và trở thành người trẻ nhất trúng cử vào Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Trả lời VnExpress sau đó, ông Triết nói ông “phải rèn luyện và cống hiến để xứng đáng với truyền thống gia đình”.

Con trai cả và con gái thứ của Thủ tướng Dũng hiện đã lập gia đình. Ông Nguyễn Bảo Hoàng, chồng của cô Nguyễn Thanh Phượng, là một người Mỹ gốc Việt.

Theo giới quan sát, cuộc hôn nhân giữa con gái ông Dũng và con trai của một cựu quan chức thời Việt Nam Cộng hòa đã trở thành một vấn đề được mang ra mổ xẻ trong nội bộ đảng trước kỳ Đại hội đảng 12.

Ông Dũng, con rể cũng như con gái ông không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những ý kiến xuất hiện trên mạng.

Theo Dan Viet, Petrotimes, VnExpress, VOA

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG