Đường dẫn truy cập

Con dao tìm thấy tại biệt thự của OJ Simpson đang được phân tích


Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ nổi tiếng một thời O.J. Simpson trong phiên tòa xét xử tại Las Vegas, Los Angeles, năm 2013.
Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ nổi tiếng một thời O.J. Simpson trong phiên tòa xét xử tại Las Vegas, Los Angeles, năm 2013.

Tin tức cho hay một con dao đã được tìm thấy từ nhiều năm trước tại biệt thự của ngôi sao bóng bầu dục Mỹ nổi tiếng một thời O.J. Simpson ở thành phố Los Angeles, người từng bị tình nghi là kẻ sát nhân, có thể là hung khí được sử dụng trong vụ án mạng kép xảy ra vào năm 1994 khiến cả nước Mỹ sững sờ.

Theo website giải trí TMZ, nơi loan tin này đầu tiên, con dao được phát hiện vào năm 1998 trong tình trạng bị chôn vùi trong khuôn viên biệt thự của Simpson. Người công nhân xây dựng tìm thấy nó trong lúc đang giúp phá bỏ khu nhà.

TMZ cho biết người công nhân này đã trao con dao cho một sĩ quan cảnh sát không đang làm nhiệm vụ vào lúc đó và viên cảnh sát này không bao giờ giao nộp con dao lại cho nhà chức trách.

Sau khi về hưu, tin nói viên cảnh sát này đã kể với một người đồng nghiệp về con dao. Người này chuyển thông tin đó lên cấp trên của họ, và cấp trên đã đòi viên cảnh sát giao nộp lại con dao.

Tin cho hay con dao được mô tả là có thể gấp lại đã bị hoen gỉ nhiều và dính bẩn.

Theo TMZ, có những dấu hiệu cho thấy có những vết máu trên con dao, hiện đang được cảnh sát Los Angeles phân tích ADN và những chất khác bám trên đó.

Trong một phiên tòa xét xử được truyền hình trực tiếp với hàng triệu người theo dõi, Simpson được tuyên bố không có tội trước cáo buộc sát hại vợ cũ của mình, Nicole Brown Simpson, và người bạn của cô ta Ronald Goldman.

VOA Express

XS
SM
MD
LG