Đường dẫn truy cập

Chưa rõ nguyên nhân cháy lớn ở Dubai


Khách sạn Address vào buổi sáng sau đám cháy, ngày 1/1/2016.
Khách sạn Address vào buổi sáng sau đám cháy, ngày 1/1/2016.

Đám cháy lớn tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm Dubai đã được dập tắt, nhưng hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ hoả hoạn gần nơi hàng ngàn người tụ tập để đón mừng năm mới.

Giới hữu trách cho biết ít nhất có 14 người bị thương tại khách sạn Address, nơi một số khách cư ngụ than phiền là họ không được báo động là tòa nhà chọc trời này bị cháy.

Ông Oshaheni Idahosa, một người ngụ tại khách sạn Adress nói: “Đứa con gái nhỏ của tôi đi ra ngoài bao lơn và trở lại nói ‘mẹ ơi có pháo bông nữa kìa, có pháo bông nữa đủ màu sắc.’ Và khi tôi nhìn ra thì thấy cháy ở bao lơn ở tầng 17 và khi chúng tôi thấy cháy, chúng tôi bắt đầu chạy ra ngoài.”

Giới hữu trách cho biết họ đã có thể đưa mọi người ra khỏi khách sạn an toàn.

Khách sạn nằm đối diện bên kia đường với tòa nhà chọc trời Burj Khalifa cao nhất thế giới với chiều cao 800 mét, tâm điểm của vụ đốt pháo bông rực rỡ tại Dubai để chào mừng năm 2016.

Bà Isra Khan, một người xem pháo bông nói: “Chúng tôi đang chờ pháo bông bắt đầu, và gần khách sạn này có ánh sáng màu cam nhỏ, nên chúng tôi nghĩ là họ đang tập dượt và không để ý đến cho lắm. Nhưng ánh sáng càng ngày càng lớn và có thêm khói. Chúng tôi lấy điện thoại di động và bắt đầu thu hình và đây là một đám cháy.”

Pháo bông bắt đầu được bắn lên trời với cảnh phía sau là khách sạn bị cháy tạo ra một cảnh quang làm nhiều người khó quên.

Chưa rõ nguyên nhân cháy khách sạn ở Dubai
please wait

No media source currently available

0:00 0:00:59 0:00

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG