Đường dẫn truy cập

Các sơ bỏ lỡ cú điện thoại chúc Năm Mới của Đức Giáo Hoàng


Đức Giáo Hoàng Francis vẫy chào khi ngài rời nhà thờ Most Holy Nam of Jesus ở Rome sau thánh lễ, 3/1/14
Đức Giáo Hoàng Francis vẫy chào khi ngài rời nhà thờ Most Holy Nam of Jesus ở Rome sau thánh lễ, 3/1/14
Một nhóm nữ tu ở Tây Ban Nha đã hết sức ngạc nhiên vào ngày đầu năm khi các sơ kiểm các lời nhắn trên máy nhắn tin và nhận ra rằng các sơ đã bỏ lỡ cuộc gọi của Đức Giáo Hoàng.

Tin nhắn bằng tiếng Tây Ban Nha với câu hỏi đùa của Đức Thánh Cha, “Các sơ đang làm gì mà không trả lời điện thoại được vậy?”

Truyền thông Tây Ban Nha có được ghi âm của tin nhắn, trong đó Đức Giáo Hoàng nói tiếp, “Đây là Đức Giáo Hoàng Francis gọi. Ta muốn chúc các con trong ngày cuối năm. Có lẽ ta sẽ gọi lại. Xin Thiên Chúa ban ơn lành cho các con.”

Được biết 5 nữ tu dòng Carmelite, Cát Minh, ở thị trấn Lucena của Tây Ban Nha, trong đó có 3 nữ tu đến từ Argentina, quê hương của Đức Giáo Hoàng.

Tu viện trưởng Adriana của tu viện nói với đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha rằng, sơ “thiệt muốn chết” khi nghe lời nhắn của Đức Thánh Cha. Sơ nói sơ và các nữ tu khác đang cầu nguyện khi đức Giáo Hoàng gọi vào khoảng giữa trưa.

Tin nói rằng Đức Giáo Hoàng đã gọi lại và nói chuyện với các sơ chiều tối hôm đó – buổi chiều Giao thừa.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG