Đường dẫn truy cập

Beachegg giúp bạn an tâm tắm biển


Beachegg giúp bạn an tâm tắm biển
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:35 0:00

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên bãi biển và quyết định xuống tắm biển. Khi trở lên thì phát hiện đồ đạc bị lấy mất. Làm thế nào để bảo vệ tài sản đây? Hãy mua một quả trứng giữ đồ Beachegg, thiết bị chống trộm mới.

Cái hộp đựng đồ hình quả trứng trông lạ mắt này sẽ sớm xuất hiện trên các bãi biển. Những kỹ sư người Hungary chế tạo Beachegg để người tắm biển không phải lo lắng sợ mất đồ dùng cá nhân để trên bờ.

Bà Kitt Borissza phụ trách tiếp thị cho Beachegg, cho biết:

"Thường thường ở những bãi biển, thường thấy người ta đi bơi nhưng vẫn ngoái nhìn tư trang của họ. Tôi nghĩ chuyện này thật là khó chịu, vì thế cái cảm giác an tâm thư giãn dưới nước thích hơn nhiều. Bạn có thể khóa hộp bằng chiếc vòng đeo tay đi kèm, đeo vòng vô tay, rồi xuống biển tắm."

Két an toàn di động cá nhân, công nghệ cao này hoạt động như sau. Nếu ai đó chạm vào nó, còi báo động vang lên và chủ nhân được cảnh báo qua chiếc vòng đeo tay. Nếu Beachegg bị lấy cắp, người ta có thể lần theo chuyển động của nó trên mạng thông qua dữ liệu gửi đến một máy chủ sử dụng công nghệ đám mây (cloud server) của Amazon. Thiết bị này có một hệ thống khóa bằng thép không rỉ không dễ gì đột nhập được.

Ông Balazs Csapo, thiết kế trưởng của Beachegg cho biết:

"Beachegg cung cấp nhiều lớp bảo vệ nhất cho bạn. Một lớp bảo vệ vật chất, một lớp bảo vệ bằng âm thanh vì nó kêu bíp bíp khi ai tìm cách đánh cắp nó. Thông qua Internet, Beachegg gửi cho bạn một thông báo tức thì nếu Beachegg của bạn gặp sự cố."

Beachegg cần được sạc pin hàng ngày, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nó có thể bị nóng quá mức, và bạn không thể mang nó xuống nước vì nó không có tính chống thấm.

Beachegg sẽ được tung ra thị trường vào năm sau.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG