Đường dẫn truy cập

Tin quần vợt. - 2004-05-10


Nhiều giải quần vợt đánh trên sân đất đã diễn ra trong tuần qua để các tay vợt có dịp chuẩn bị cho giải Pháp Quốc Mở Rộng diễn ra ngày 24 tháng 5 này tại Paris. Bên phía nam, Carlos Moya của Tây Ban Nha, người đoạt giải Pháp Quốc Mở Rộng năm 1998, đã chỉ mất gần 1 tiếng 45 phút để hạ David Nalbandian của Argentina trong 3 ván 6-3, 6-3 và 6-1ở trận chung kết của một giải tại Ý chiều hôm Chủ Nhật.

Đây là lần đầu tiên Nalbandian được vào chung kết giải này, nhưng trong trận chung kết, anh đã đánh không xuất sắc bằng trận hạ Albert Costa ở bán kết nên đành chịu thua tương đối dễ dàng.

Bên phía nữ, trong một giải ở Đức, Amelie Mauresmo của Pháp đã chiếm chức vô địch hôm Chủ Nhật mà không phải đổ một giọt mồ hôi vì đối thủ của cô là Venus Williams của Hoa Kỳ đã chịu thua vì bị chấn thương ở mắt cá chân trong trận bán kết một ngày trước đó.

Một vài nữ danh vợt có thể sẽ vắng mặt trong giải Pháp Quốc Mở Rộng vì bị chấn thương, trong đó tay vợt số 1 thế giới Justine Henin-Hardenne đang lo chống trả một loại vi rút, tay vợt số 2 Kim Clijsters bị chấn thương nơi cườm tay, Venus Williams, như vừa nói, đang bị chấn thương nơi mắt cá chân và cô em Serena Williams tuần này sẽ quay trở lại sân để dự một giải ở Ý sau khi vừa dưỡng thương nơi đầu gối.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG