Đường dẫn truy cập

Ông McCain, Obama mưu tìm thắng lợi ở các bang miền tây Hoa Kỳ


Hôm nay, ứng cử viên tổng thống John McCain sẽ đi vận động ở tiểu bang quan trọng là Ohio, trong khi ứng cử viên Barack Obama hiện đang dẫn trước ở lại miền tây để quy tụ thêm hậu thuẫn.

Trước khi lên đường đi Ohio, bang được coi là một trong những tiểu bang quan trọng nhất để đắc cử trong 9 ngày nữa, Thượng nghị sĩ McCain sẽ tổ chức một cuộc tụ tập vào buổi sáng ở tiểu bang Iowa miền trung tây Hoa Kỳ.

Trong thời gian ở đó, ứng cử viên của đảng Cộng hòa sẽ xuất hiện trực tiếp trên buổi hội thoại chính trị truyền hình 'Meet the Press' được nhiều người theo dõi.

Thượng nghị sĩ Obama sẽ xuất hiện tại 2 buổi tụ tập tại tiểu bang Colorado. Ông Obama đã đi vận động ở tiểu bang kế cận là New Mexico, và bang Nevada xa hơn về phía tây. Nơi đây, một lần nữa ông Obama lại liên hệ ông McCain với các chính sách kinh tế của tổng thống George Bush.

Ông nêu ra sự kiện vị tổng thống không được lòng dân này đã bỏ phiếu sớm cho ông McCain hôm thứ sáu vừa qua.

Trong cuộc vận động ở New Mexico ngày hôm qua, ông McCain cảnh báo các ủng hộ viên rằng nếu ông Obama đắc cử, thì có phần chắc đảng Dân chủ sẽ kiểm soát Tòa Bạch Ốc và Quốc hội.

Ông McCain nói rằng ông Obama có kế hoạch tăng thuế những người làm doanh nghiệp nhỏ.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG