Đường dẫn truy cập

VÐV vượt rào TQ Liu Xiang rút lui vì thương tích ở chân


Vận động viên vượt rào Trung Quốc và vô địch thế giới Liu Xiang đã phải rút lui vào giờ chót, không tham gia thi đấu cuộc đua nhày rào 100 mét nam vì thương tích ở chân và bỏ cơ hội được biểu diễn trước khán giả hâm mộ.

Trong cuộc thi vòng đầu tiên ở sân vận động Tổ Chim ngày hôm nay, anh Liu đã về mức với vẻ đau đớn. Người giữ kỷ lục thế giới về bộ môn này tham dự cuộc thi ngày hôm nay, anh Liu Xiang là kỷ lục gia Olympic 2004 và là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả Trung Quốc.

Qua người phiên dịch, huấn luyện viên Sun Hai Ping cho biết ngôi sao điền kinh này đã có vấn đề về gân gót chân vài năm nay.

Anh đã lập một kỷ lục thế giới mới về môn đua xe đạp rượt đuổi. Đội 4 người của Anh đã hoàn tất vòng đua 4,000 mét chỉ trong 3 phút 53 giây 31 sao, ít hơn gần 2 giây so với kỷ lục lập được hôm Chủ nhật.

Trong môn đua xe đạp lòng chảo, cô Mariane Vos của Hà Lan đoạt huy chương vàng với tổng cộng 30 điểm. Vận động viên Mỹ Sarah Hammer không hoàn tất cuộc đua do bị ngã vì đụng nhau.

Vận động viên điền kinh Trung Quốc He Kexin hạ quán quân thể dục toàn môn của Hoa Kỳ Nastia Liukin sau khi phá thế ngang điểm và đoạt huy chương vàng trong môn xà lệch.

Cả hai đều được 16 điểm 725, nhưng cô He được huy chương vàng do cách trình diễn gần mức 10 điểm hơn cô Nastia.

Cô vận động viên Trung Quốc này còn là tâm điểm của tranh cãi về vấn đề liệu cô có đúng là đạt tuổi tối thiểu 16 để được tranh tài hay không.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG