Đường dẫn truy cập

Giao tranh vẫn tiếp diễn tại Libăng


Các nhân viên y tế cho biết đạn pháo kích đã giết chết 9 thường dân Palestine trong lúc các binh sĩ Li Băng đụng độ sang tới ngày thứ nhì với các phần tử chủ chiến Hồi giáo tại một trại tị nạn của người Palestine.

Những cột khói đen đang bốc lên từ trại tị nạn Nahr el Bared ở thành phố Tripoli, thuộc miền bắc Li Băng trong lúc binh sĩ Li Băng nã đạn vào các phần tử chủ chiến thuộc nhóm Fatah al Islam.

Các giới chức cho biết gần 50 người thiệt mạng trong vụ giao tranh ngày hôm qua, bao gồm 27 quân nhân và ít nhất 17 phần tử hiếu chiến cùng với một số thường dân.

Các giới chức an ninh Li băng cho hay một trong các phần tử hồi giáo hiếu chiến bị hạ sát trong vụ giao tranh dữ dội ở thành phố Tripoli hôm chúa nhật là một nghi can trong âm mưu bất thành nhằm nổ bom những chiếc xe lửa ở Đức hồi năm ngoái.

Giới hữu trách hôm nay nói rằng xác của Saddam el Hajdib được tìm thấy trong số 10 thi hài của chiến binh Fatah al Islam trong ngôi nhà mà binh sĩ Li Băng đột kích ngày hôm qua.

Giao tranh bùng ra hôm chủ nhật sau khi cảnh sát đột kích những nơi ẩn náu của nhóm Fatah al Islam tại một khu nhà ở Tripoli để tìm kiếm những nghi can trong một vụ cướp ngân hàng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG