Đường dẫn truy cập

Diệu Hương - Không còn ngơ ngác trong âm nhạc


Qua những cuộc nói chuyện, Diệu Hương thường hay dùng từ “ngơ ngác” để diễn tả tâm trạng của chị về những ngày đầu tiên đến với âm nhạc trong việc phổ biến những sáng tác của mình. Và cả trong lãnh vực trình diễn với tính cách một ca sĩ.

Người thực hiện chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống đã thấy được vẻ ngơ ngác của Diệu Hương khi mời chị sang Montreal, Canada ra mắt khán giả tại đây vào năm 2001. Đó cũng là lần đầu tiên trong đời Diệu Hương ôm đàn hát trước hàng trăm người nghe. Nhưng chính sự ngơ ngác và không ít lúng túng đó đã khiến người nữ nhạc sĩ gốc Huế với một giọng nói nhỏ nhẹ và một dáng dấp cao ráo này đã chiếm được cảm tình của tất cả những người có mặt khi trình bày một số ca khúc của mình. Cũng chỉ mới cách đó hơn một năm, Diệu Hương còn ngơ ngác hơn trong việc tự xoay xở trong việc thực hiện CD đầu tay của mình mang tựa đề “Khắc Khoải” vào năm 2000, chẳng khác gì tâm trạng của chị khi bước chân vào môi trường âm nhạc với nhiều bở ngỡ.

Bây giờ, hơn 5, 6 năm đã qua đi, Diệu Hương không còn ngơ ngác như khi mới bước chân vào những sinh hoạt nghệ thuật, mà trái lại dòng nhạc của chị càng ngày càng trở nên gần gũi và quen thuộc hơn với người thưởng thức.

Trường Kỳ mời quí vị cùng bước vào thế giới của Diệu Hương trong chương trình Nghệ Sĩ Và Đời Sống dành riêng cho chị...

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG