Đường dẫn truy cập

Kiatisad chia tay Hoàng Anh Gia Lai


Kiatisak, một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất tại Đông Nam Á vừa giã từ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và bóng đá Việt Nam.

Sau 5 năm thi đấu trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai, cầu thủ người Thái Lan này đã giúp mang về cho câu lạc bộ phố núi này 4 danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam, đồng thời anh còn được tạo tặng giải cầu thủ ngoại hạng xuất sắc nhất V-League hai năm liên tiếp, 2003 và 2004.

Trong số cầu thủ người nước ngoài thi đấu cho các câu lạc bộ Việt Nam, Kiatisak được trả thù lao cao nhất, ngoài ra anh còn là một trong những cầu thủ nước ngoài chiếm được nhiều thiện cảm nhất của giới hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Cầu thủ 32 tuổi này cho biết anh rất tiếc phải rời Việt Nam và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, nhưng anh cảm thấy đã đến lúc phải về nước để gần gủi và và có thể chăm sóc tốt hơn cho gia đình với 3 đứa con còn bé của anh. Hiện chưa có tin tức nào nói về bước kế tiếp trong sự nghiệp bóng đá của cầu thủ từng một thời được mệnh danh là “Zicô Thái Lan” sau khi rời Hoàng Anh Gia Lai.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG