Đường dẫn truy cập

Đè bẹp Serbia-Montenegro 6-0, Argentina khẳng định tư cách ứng cử viên cho chức vô địch


Đè bẹp Serbia-Montenegro 6-0, các tuyển thủ Argentina khẳng định với những người hâm mộ trên toàn thế giới còn nghi ngờ về họ rằng: đối với nhà cựu vô địch này, chẳng có gì gọi là “bảng đấu của đấu của tử thần hết.”

6 bàn được chia đều cho hai hiệp, mỗi hiệp 3 bàn thắng. Nếu thuật từng bàn thằng, có lẽ sẽ quá nhiều chi tiết, điều mọi người phải công nhận là toàn đội Argentina đã trình diễn một trận đấu tuyệt vời, khẳng định một đẳng cấp cao hơn hẳn so với tân binh Serbia-Montenegro, và họ nhắc nhở với làng bóng đá thế giới rằng tư cách ứng cử viên cho chức vô địch lần này của họ là có cơ sở thực tế.

Ngôi sao 18 tuổi, Lionel Messi, cuối cùng cũng đã được tung vào sân gần cuối hiệp hai. Chỉ sau 3 phút nhập cuộc, Messi đã chứng tỏ tài năng của mình bằng một pha chuyền bóng không chê vào đâu được để đồng đội ghi bàn thắng thứ 4; Messi cũng không quên ghi bàn thắng thứ 6 cho Argentina trước khi trận đấu kết thúc.

Hậu duệ của thiên tài bóng đá Diego Maradona đã trình diễn một trận đấu quá đẹp, đặt dấu chấm hết cho Serbia-Montenegro tại World Cup 2006.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG