Đường dẫn truy cập

Nga hạ Đức, đoạt vô địch thế giới 2 lần trong cuộc đua phối hợp 2 môn tiếp sức


Tại Thế vận hội mùa động ở Italia, Nga hạ Đức để đoạt vô địch thế giới 2 lần trong cuộc đua phối hợp 2 môn tiếp sức của nữ.

Đội Đức đoạt huy chương bạc và Pháp thắng Belarus đoạt huy chương đồng. Thắng lợi này đưa Nga lên ngôi thứ ba trong bảng xếp hạng huy chương toàn diện. Đức vẫn dẫn đầu với 9 huy chương vàng, sau đó là Áo và Nga, mỗi nước được 8.

Nga hy vọng sẽ đoạt thêm huy chương trong tất cả các cuộc thi trượt băng nghệ thuật. Vận động viên Irina Slutskaya hai lần vô địch thế giới được coi là có nhiều triển vọng. Nhưng cô Sasha Cohen của Mỹ đã dẫn điểm sít sao trước khi thi đấu chương trình tự do trong ngày hôm nay.

Han Xiaopeng của Trung Quốc bất ngờ được số điểm cao trong môn biểu diễn tự do trên không. Cuộc thi chung kết sẽ là cuộc tranh tài với nhiều vận động viên được coi là có triển vọng.

Trong môn lướt ván nữ qua các chướng ngại vật, đương kim vô địch Daniela Meuli và Ursula Bruhin hai lần vô địch thế giới dẫn trước vận động viên Isabelle Blanc của Thụy Sĩ và Julie Pomagalski của Pháp.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG