Đường dẫn truy cập

Pakistan: Bin Laden gần như hoàn toàn bị cô lập


Pakistan nhận là đã phá hủy một cách hữu hiệu mạng lưới thông tin liên lạc của Osama bin Laden ở Pakistan và thủ lãnh khủng bố này gần như hoàn toàn bị cô lập.

Phát ngôn viên quân sự của Pakistan tướng Shaukat Sultan nói với các phóng viên tại Islamabad rằng mối liên lạc duy nhất của thủ lãnh khủng bố này với các ủng hộ viên của hắn nay bị hạn chế trong các lời nhắn viết bằng tay do những kẻ đưa tin thân tín chuyển đi.

Vị tướng Pakistan không cho biết thêm chi tiết bằng cách nào ông đã thu thập được thông tin này.

Pakistan đã bố trí hơn 80000 binh sĩ trong vùng bộ lạc hiểm trở ở biên giới giáp với Afghanistan là nơi người ta cho rằng trùm khủng bố này đang ẩn náu.

Tổng Thống Pakistan tướng Pervez Musharraf nói với chương trình 60 phút của đài truyền hình CBS hồi hôm qua rằng các binh sĩ ở đó không phải để đi truy lùng một người mà là để phòng chống nạn khủng bố. Tướng Musharraf nói rằng nếu chẳng may mà Osama bin Laden ẩn nấp ở đó thì hắn ta sẽ bị hạ sát hay bị bắt.

Ông Musharraf bác bỏ lời chỉ trích cho là Pakistan không tỏ ra cấp bách trong việc bắt Osama bin Laden. Ông Musharraf cũng bác bỏ những gợi ý cho rằng chính phủ Pakistan che chở cho Osama bin Laden.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG