Đường dẫn truy cập

Một phụ nữ Việt tại Mỹ giết chồng bằng búa khi được yêu cầu ký giấy ly hôn


Ảnh bà My Tran được cung cấp kèm theo thông cáo cho báo chí.
Ảnh bà My Tran được cung cấp kèm theo thông cáo cho báo chí.

Một người phụ nữ người Việt Nam ở thành phố Arlington, bang Texas, vừa bị bắt giam sau khi dùng búa giết chồng mình khi được yêu cầu ký vào giấy ly hôn, truyền thông Mỹ dẫn thông cáo báo chí từ cảnh sát Arlington cho biết hôm 25/5.

Bà My Tran, 42 tuổi, đã gọi số 911 vào khoảng 4 giờ sáng ngày 24/5 và báo với cảnh sát rằng bà đã giết người chồng 45 tuổi của mình, NBC dẫn lệnh bắt giữ mà đài này có được cho biết.

Cảnh sát Arlington đã nhanh chóng đến căn hộ của người đàn ông và thấy người phụ nữ đang ngồi gần cửa đợi họ. Cảnh sát cho biết thi thể của người đàn ông được tìm thấy trên giường với những vết thương ở đầu.

Bà My Tran được cho biết chỉ sử dụng tiếng Việt. Bà nói với một điều tra viên thông thạo tiếng Việt của cơ quan cảnh sát rằng bà từ bỏ các quyền của mình và sẽ khai báo về những gì đã xảy ra.

Bà cho biết chồng bà đã gọi bà đến căn hộ của anh ta để ký giấy ly hôn và bà đã rất tức giận vì tình trạng mối quan hệ của họ.

Bà Tran khai với điều tra viên rằng bà mang theo một cái búa vì bà đã tính đến việc giết anh ta. Sau khi đến căn hộ, bà đã dùng búa đập vào đầu anh ta 6 hoặc 7 lần rồi gọi cho 911.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy chiếc búa gần thi thể nạn nhân.

Theo cảnh sát, bà Tran nói với họ rằng bà hoàn toàn nhận thức được hành động của mình và sẽ nhận trách nhiệm về việc giết chồng.

Nghi phạm đã bị đưa vào nhà tù thành phố Arlington với tội danh giết người.

Hiện số tiền đặt cọc để bảo lãnh tại ngoại vẫn chưa được ấn định và không rõ liệu bà có nhờ luật sư đại diện cho mình hay không.

Danh tính của người đàn ông hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Diễn đàn

VOA Express

XS
SM
MD
LG