Đường dẫn truy cập

Cử hành tang lễ cho Whitney Houston


Chiếc xe limousine của công ty tang lễ đậu gần nhà thờ ở Newark, New Jersey 18/2/2012
Chiếc xe limousine của công ty tang lễ đậu gần nhà thờ ở Newark, New Jersey 18/2/2012

Gia đình và bạn bè của giọng ca vàng trong làng nhạc pop Mỹ Whitney Houston tiễn biệt cô hôm thứ Bảy trong một tang lễ riêng tư được tổ chức tại một nhà thờ ở Newark, New Jersey, nơi cô đã lớn lên.

Nhiều nhân vật tên tuổi, trong đó có những cái tên quen thuộc trong làng âm nhạc, đã có mặt tại nhà thờ Tin Lành New Hope, nơi Houston đã từng là thành viên trong ca đoàn khi còn nhỏ. Bên ngoài nhà thờ chất đầy bong bóng, thiệp, và hoa của các fan.

Tang lễ của danh ca 48 tuổi diễn ra một tuần lễ sau khi người ta phát giác cô chết trong phòng tắm của khách sạn Hilton ở Los Angeles.

Một xe tang sơn sơn màu vàng kim đã đưa cỗ quan tài của Houston đến nhà thờ vào sáng thứ Bảy, một ngày sau khi quan tài được để ở nhà quàn cho những người thân đến viếng trong vòng riêng tư; trong số này có danh ca Dionne Warwick, chị họ của Houston, và Clive Davis, cố vấn của cô.

Danh ca Stevie Wonder đã hát trong buổi lễ ở nhà thờ hôm thứ Bảy, chỉ có người nào có giấy mời mới được vào. Tuy nhiên, buổi lễ đã được phát trực tiếp trên Internet và TV.

Houston sẽ được chôn bên cạnh cha cô trong một nghĩa trang ở New Jersey.
Phải chờ nhiều tuần nữa các chuyên viên về độc chất mới báo cáo nguyên do cái chết.

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG