Tang tóc ở Israel và Gaza trong khi số người chết gia tăng

Một người phụ nữ đặt một bông hoa khi viếng Danielle, 25 tuổi và Noam, 26 tuổi, những người Israel thiệt mạng trong vụ tấn công chết người do các tay súng Hamas từ Gaza thực hiện khi họ tham dự một lễ hội âm nhạc. Họ được chôn cất cạnh nhau trong lễ tang của họ ở Kiryat Tivon, Israel, ngày 12 tháng 10 năm 2023.

Những người đến dự đám tang của những người Palestine thuộc gia đình Shamalkh, những người mà giới chức y tế cho biết đã thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel, tại Thành phố Gaza, ngày 9 tháng 10 năm 2023.
 

Bạn bè và người thân đến viếng Dor Reder, bị giết sau vụ xâm nhập chết người của các tay súng Hamas từ Dải Gaza, tại đám tang của ông ở Beit Kama, miền nam Israel, ngày 16 tháng 10 năm 2023.
 

Con gái của Zakaria Abu Maamar, một thành viên của văn phòng chính trị của Hamas, được vỗ về khi em khóc trong đám tang của cha mình, sau khi ông này bị hạ sát trong một cuộc không kích, ở Khan Younis, phía nam Dải Gaza, ngày 10 tháng 10 năm 2023.
 

Mọi người khóc thương bên mộ của Eden Guez, thiệt mạng khi cô tham dự một lễ hội âm nhạc bị Hamas tấn công, tại đám tang của cô ở Ashkelon, miền nam Israel, ngày 10 tháng 10 năm 2023.
 

Người thân thương tiếc Pessi Cohen, Hannah Sitton, chồng của Hannah Itzhak Sitton, và con trai họ Tal Sitton, những người thiệt mạng trong một cuộc tấn công của những phần tử chủ chiến Hamas tại Kibbutz Be’eri, trong lễ tang chung của họ ở Hod Hasharon, Israel, ngày 18 tháng 10 năm 2023.
 

Những người đưa tang dự lễ tang cho những người Palestine thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel làm hư hại Nhà thờ Chính thống giáo Hy Lạp Thánh Porphyrius, nơi những người Palestine trốn khỏi nhà của họ đang trú ẩn, tại nhà thờ ở Thành phố Gaza, ngày 20 tháng 10 năm 2023.

Những người đưa tang chôn cất thi thể của những người Palestine thuộc gia đình Zraiee, thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel, tại một nghĩa trang ở trung tâm Dải Gaza, ngày 17 tháng 10 năm 2023.

 

Một người thân khóc khi dự đám tang của những người Palestine thuộc gia đình Shamalkh, những người mà giới chức y tế nói đã thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel, tại Thành phố Gaza, ngày 9 tháng 10 năm 2023.
 

Các binh sĩ Israel dự lễ tang của Ofir Libstein, từng là người đứng đầu Hội đồng Khu vực Sha'ar HaNegev và hi sinh trong khi bảo vệ cộng đồng của mình ở Kibbutz Kfar Aza sau vụ xâm nhập chết người do các tay súng Hamas từ Dải Gaza thực hiện, ở Even Yehuda, Israel, ngày 18 tháng 10 năm 2023.
 

Những người đưa tang trong đám tang của một thiếu niên Palestine 16 tuổi thiệt mạng trong nhữg cuộc đụng độ với lực lượng Israel, gần Hebron ở Bờ Tây do Israel chiếm đóng, ngày 12 tháng 10 năm 2023.
 

Mọi người thương tiếc hạ sĩ Dvir Lisha, 21 tuổi, một người lính Israel thiệt mạng sau vụ xâm nhập chết người của các tay súng Hamas từ Dải Gaza, tại đám tang của anh tại Nghĩa trang Quân đội Núi Herzl ở Jerusalem, ngày 15 tháng 10 năm 2023.
 

Những người đưa tang trong lễ tang của những người Palestine thiệt mạng trong các cuộc tấn công của Israel, ở Khan Younis, phía nam Dải Gaza, ngày 10 tháng 10 năm 2023.
 

Một cậu bé thương tiếc Daniella Dana Petrenko, đến từ Haifa, thiệt mạng trong một cuộc tấn công chết người của các tay súng Hamas tại một lễ hội âm nhạc mà cô tham dự cùng bạn trai, tại đám tang của cô ở Haifa, Israel, ngày 13 tháng 10 năm 2023.

Chị (em) gái của Soliuman Abu Anza, người Palestine, thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel, khóc thương trên thi thể của anh (em) trai với một cuốn kinh Koran được đặt trên đó, trong đám tang ở Khan Younis ở phía nam Dải Gaza, ngày 11 tháng 10 năm 2023.

Một người lính khóc thương bên mộ của Amichai Vanino, thiệt mạng sau cuộc tấn công của các tay súng Hamas từ Gaza, trong đám tang của anh tại Nghĩa trang Quân đội Núi Herzl ở Jerusalem, ngày 11 tháng 10 năm 2023.

Những người đưa tang trong lễ tang của các thành viên người Palestine trong gia đình al-Agha, thiệt mạng trong các cuộc tấn công của Israel, tại Khan Younis ở phía nam Dải Gaza, ngày 11 tháng 10 năm 2023.
 

Bạn bè và gia đình thương tiếc Dor Reder, bị sát hại sau vụ xâm nhập chết người của các tay súng Hamas từ Dải Gaza, tại đám tang của ông ở Beit Kama, miền nam Israel, ngày 16 tháng 10 năm 2023.
 

Những người đưa tang dự lễ tang cho những người Palestine thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel làm hư hại Nhà thờ Chính thống giáo Hy Lạp Thánh Porphyrius, nơi những người Palestine chạy khỏi nhà của họ đang trú ẩn, tại nhà thờ ở Thành phố Gaza, ngày 20 tháng 10 năm 2023.

Một người đưa tang khóc thương khi chôn thi thể của một đứa trẻ người Palestine thuộc gia đình al-Agha, thiệt mạng trong các cuộc không kích của Israel, tại Khan Younis ở phía nam Dải Gaza, ngày 11 tháng 10 năm 2023.