12 năm sau vụ tấn công khủng bố 11/9

Từ bên trong bức tường tưởng niệm "Empty Sky" ở New Jersey nhìn sang hướng bên kia sông là phía nam quận Manhattan của thành phố New York, nơi có tòa tháp đôi bị tấn công khủng bố.

Ông  Robert Fuller Houston ăn mặc theo kiểu binh sĩ trong thời nội chiến của Mỹ cúi đầu tưởng niệm trong buổi lễ tại Philadelphia.

Bóng người phản chiếu nơi bức tường làm bằng  thép có tên "Empty Sky" để tưởng niệm vụ 11/9 tại New Jersey, phía bên kia thành phố New York.

Bông hồng được đặt gần tên các nạn nhân vụ khủng bố 11/9 tại đài tưởng niệm ở Jerusalem.

Nhân viên cứu hỏa Gerod Funderburg rung chuông trong buổi lễ tưởng niệm ở Detroit.

Bóng người phản chiếu nơi bức tường làm bằng thép có tên "Empty Sky" để tưởng niệm vụ 11/9 tại New Jersey. Bức tường này nằm không xa tháp đôi ở New York bị sụp đổ cách nay 12 năm.

Nhân viên cứu hỏa Mike Bellantoni của thành phố New York chuẩn bị tại đài tưởng niệm của cứu hỏa, xéo góc với tháp đôi bị sụp đổ.

Hai thái tử Anh Harry và William trong lễ tưởng niệm được tổ chức ở London.

Cựu thị trưởng Giuliani và đương kim Thị trưởng Michael Bloomberg của New York dự một buổi lễ tưởng niệm trong thành phố.

Tổng thống Obama, Ðệ nhất phu nhân Michelle, Phó Tổng thống Joe Biden, và phu nhân Jill Biden cử hành phút mặc niệm tại Tòa Bạch Ốc, ngày 11/9/2013.

Người qua đường dành một phút mặc niệm, bên ngoài Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York.

Quân nhân Hải Quân Matthew Konchan mang vòng hoa tang đứng chờ ngoài cánh đồng ở Pennsylvania, nơi có một máy bay rớt trong vụ khủng bố 11/9, trước giờ làm lễ tưởng niệm.

Hai người mặc áo có ghi tên của nhân viên cứu hỏa Frankie Esposito của thành phố New York, thiệt mạng trong vụ khủng bố 11/9/2001.