Đường dẫn truy cập

Nữ y tá trong vụ chơi khăm liên quan đến hoàng gia Anh tự tử


Ông John Lofthouse, giám đốc Bệnh viện King Edward VII, loan báo về cái chết của nữ y tá Jacintha Saldanha
Ông John Lofthouse, giám đốc Bệnh viện King Edward VII, loan báo về cái chết của nữ y tá Jacintha Saldanha
Một cảnh sát viên London khai chứng rằng đã tìm thấy nữ y tá tại một bệnh viện điều trị người vợ mang thai của hoàng tử William hồi đầu tháng này treo cổ trong phòng của bà 3 ngày sau khi bị lừa bởi một trò chơi khăm của đài phát thanh Australia.

Viên cảnh sát này đã nói với viên chức điều tra của Tòa Án Wesminter hôm thứ Năm rằng nữ y tá Jacintha Saldanha cũng để lại 3 bức thư ngắn trước khi các đồng nghiệp tìm thấy bà hồi tuần trước treo cổ bằng một khăn choàng từ một tủ áo trong khu vực của y tá.

Người mẹ có hai con sinh tại Ấn Độ này bị thương tích ở cổ tay, và cảnh sát đã giải quyết vụ này như là một trường hợp tự sát.

Cảnh sát đang nghiên cứu về bức thư vừa kể, phỏng vấn gia đình và bè bạn của người y tá 46 tuổi này và duyệt lại những cú điện thoại và e- mail mới của bà với hy vọng biết thêm về điều gì đã đưa tới cái chết của bà.

Hai xướng ngôn viên đài phát thanh Australia đã gọi điện thoại cho bệnh viện này hôm mùng 4 tháng 12 giả làm Nữ Hoàng Elizabeth và Hoàng Tử Charles, muốn biết thông tin về bệnh tình của Catherine, Công Nương Cambridge.

Saldanha đã chuyển cuộc điện đàm này tới một y tá nữa là người đã tiết lộ bí mật về các chi tiết bệnh tình của Công Nương Catherine trong lúc bà hồi phục sau cơn ốm nghén. Trò tinh nghịch này đã mau chóng trở thành tin hàng đầu trên khắp thế giới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG