Đường dẫn truy cập

iPhone thế hệ thứ tư được tìm thấy ở Việt Nam


iPhone thế hệ thứ tư được tìm thấy ở Việt Nam
iPhone thế hệ thứ tư được tìm thấy ở Việt Nam

Đoạn video về chiếc điện thoại được cho là nguyên mẫu của iPhone thế hệ thứ tư tại Việt Nam đang được phát tán rộng rãi trên internet hôm nay.

Theo tin AFP, chủ nhân một cửa hàng bán thiết bị điện thoại di động tại TPHCM đã nhìn thấy chiếc điện thoại mà nhiều trang web kỹ thuật nhận dạng là giống như chiếc iPhone phiên bản mới bị lộ diện tại một bar rượu ở bang California, Hoa Kỳ, hồi tháng trước.

AFP trích lời ông Trần Mạnh Hiệp cho biết hôm qua một khách hàng đã cho ông xem chiếc iPhone thế hệ thứ tư, ông đã cài nó vào iTunes và được báo là một sản phẩm thật của hãng Apple.

Ông Hiệp nói rằng ông đã quay phim chiếc điện thoại và đăng tải lên diễn đàn online của mình mang tên Tinh Tế.

Tuy nhiên, ông Hiệp không giải thích được bằng cách nào mà chiếc điện thoại chưa được chính hãng Apple chính thức trình làng lại có mặt tại Việt Nam.

Bản tin The Christian Science Monitor cùng ngày cho hay hình ảnh và các đoạn video quay chụp chiếc iPhone thế hệ mới của Apple xuất hiện tại Việt Nam loan truyền trên các trang mạng hôm nay cho thấy kiểu dáng của nó trông gần như y hệt nguyên mẫu iPhone thế hệ thứ tư đang bị rò rỉ thông tin tại Mỹ.

Cảnh sát bang California đang tiến hành điều tra thủ phạm trong vụ tiết lộ bí mật thương mại của Apple tại Hoa Kỳ.

Việc rò rỉ thông tin trước thời điểm ra mắt chính thức là thiệt hại đối với chính hãng Apple trong khâu quảng bá sản phẩm và có thể dẫn tới nạn sao chép.

Nguồn: AFP, The Christian Science Monitor

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG