Đường dẫn truy cập

Việt Nam đón mừng ‘Ngày Hạnh phúc’ đầu tiên vào tháng 3


Thông tấn xã Việt Nam cho biết Việt Nam sẽ kỷ niệm Ngày Hạnh phúc Quốc tế đầu tiên vào ngày 20 tháng 3 kể từ được Liên Hiệp Quốc phát động cách đây 2 năm.

Ngày Hạnh phúc Quốc tế được tuyên bố trước Đại hội đồng Liên hiệp quốc vào tháng 6 năm 2012 làm ngày kỷ niệm hàng năm dựa trên tiền đề rằng theo đuổi hạnh phúc là một mục tiêu cơ bản của con người.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam đang phối hợp với các bộ ngành khác để chuẩn bị cho một sự kiện kéo dài 2 tuần theo chủ đề "Tình yêu và Chia sẻ” được tổ chức từ ngày 8 tới 21 tháng 3.

Nhiều hoạt động khác nhau như tranh tài, diễn đàn cho tới hội thảo và những sự kiện thể thao, văn hóa sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian này.

Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao nhận thức của công chúng về ngày Hạnh phúc Quốc tế và khuyến khích thêm nhiều nỗ lực xây dựng một xã hội hạnh phúc.

Nguồn: Bernama/VNA

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG