Đường dẫn truy cập

Việt Nam bắt hai nghi can vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái


Báo chí trong nước đưa tin, hai người bị bắt tên là Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán.
Báo chí trong nước đưa tin, hai người bị bắt tên là Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán.

Hai nghi can trong vụ giết hại cả 4 người trong một gia đình đã bị bắt giữ hôm nay, 15/8, trên một vùng núi hiểm trở, sau 3 ngày lẩn trốn.

Báo chí trong nước đưa tin, hai người bị bắt tên là Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán. Hai nghi can này đã khai nhận gây ra vụ thảm sát, gây chấn động dư luận.

Trước đó, lực lượng công an Việt Nam đã huy động hàng trăm nhân viên để truy bắt Hùng và Hán.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái được truyền thông Việt Nam nói rằng chiếc bật lửa mà người dân tìm thấy trên nương là đầu mối giúp tìm ra manh mối của hai nghi phạm.

Quan chức tỉnh này cũng nói rằng vụ bắt giữ đã “giải toả được vấn đề rất lớn về tâm trạng, dư luận xã hội”. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây án là gì.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ít lâu sau khi một vụ án chấn động khác xảy ra ở tỉnh Bình Phước làm 6 người trong cùng một gia đình bỏ mạng.

Lực lương công an cũng đã bắt giữ 2 nghi can trong ít ngày sau khi vụ việc xảy ra, khiến nhiều người đặt câu hỏi về "oan sai".

Nhiều vụ thảm sát xảy ra liên tiếp trong một thời gian ngắn ở Việt Nam đã khiến dư luận bàng hoàng và quan ngại về tình trạng an ninh ở Việt Nam.

Theo NLDO, VnExpress

Cô bé 14 tuổi đi tìm công lý cho ba mẹ và anh trai
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:27 0:00

VOA có ứng dụng mới

Xem tin tức VOA trực tiếp trên điện thoại và máy tính bảng! Ứng dụng VOA có thiết kế mới và cải thiện khả năng truy cập tin tức. Các tính năng mà bạn yêu thích trước đây được tích hợp cùng các công cụ vượt tường lửa để truy cập tin tức VOA bằng 22 ngôn ngữ.

Tải ứng dụng VOA trên App StoreGoogle Play!

VOA Express

XS
SM
MD
LG