Đường dẫn truy cập

Tay vợt hạt giống số 1 Novak Djokovic vào tứ kết giải US Open


Tay vợt hạt giống số 1 người Serbia Novak Djokovic
Tay vợt hạt giống số 1 người Serbia Novak Djokovic

Tay vợt hạt giống số 1 Novak Djokovic đã lọt vào vòng tứ kết giải US Open, và sẽ đấu với tay vợt đồng hương người Serbia là Janko Tipsarevic.

Djokovic thắng tay vợt Ukraina Alexander Dolgopolov với tỷ số 7-6, 6-4, 6-2 trong khi Tipsarevic phải đấu tới 4 set mới vượt qua được tay vợt Juan Carlos Ferrero của Tây Ban Nha.

Tay vợt hạt giống số 3 Roger Federer của Thụy Sĩ nằm trong số 8 tay vợt lọt vào vòng trong, chỉ thua có 3 điểm và thắng Juan Monaco của Argentina trong một trận đấu mãi đến gần nữa đêm mới bắt đầu.

Federer sẽ gặp tay vợt hạt giống số 8 Jo-Wilfried Tsonga của Pháp, là tay vợt đã thắng Federer trong vòng tứ kết tại giải Wimbledon.

Về phía nữ, tay vợt hạt giống số 1 Caroline Wozniacki của Đan Mạch thua set đầu trước Svetlana Kuznetsova của Nga, và bị dẫn trước 4 điểm trong set thứ nhì trước khi lật ngược thế cờ để thắng trận đấu.

Wozniacki sẽ gặp Andrea Petkovic của Đức trong trận tứ kết.

Tay vợt Mỹ Serena Williams cũng lọt vào vòng này sau trận thắng tay vợt nữ từng là số 1 thế giới Ana Ivanovic của Serbia với tỷ số 6-3, 6-4.

Vòng tứ kết nữ bắt đầu hôm nay với trận đấu giữa tay vợt hạt giống số 2 Vera Zvonareva của Nga và tay vợt Áo Samantha Stosur, và trận đấu giữa Flavia Pennetta của Italia và Angelique Kerber của Đức.

Tay vợt nam hạt giống số 2 Rafael Nadal, số 4 Andy Murray và số 5 David Ferrer nằm trong số những đấu thủ sẽ tìm cách lọt vào vòng tứ kết hôm nay.

XS
SM
MD
LG