Đường dẫn truy cập

Trực thăng rớt xuống sông New York, 1 người thiệt mạng


Trực thăng rớt xuống sông New York, 1 người thiệt mạng
Trực thăng rớt xuống sông New York, 1 người thiệt mạng

Một chiếc trực thăng chở 5 người đã rớt xuống sông East River tại thành phố New York, làm một phụ nữ thiệt mạng. Những người khác trên máy bay, kể cả phi công đã được cứu thoát. Hai trong những người sống sót đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhà chức trách cho biết chiếc trực thăng Bell 206 rớt xuống sông gần đường 34 tại Manhattan, không lâu sau khi cất cánh hôm thứ Ba. Sau đó, chiếc máy bay bị chìm xuống sông.

Nguyên nhân tai nạn chưa được rõ nhưng tin tức kể lại lời các nhân chứng nói rằng dường như chiếc trực thăng gặp trục trặc máy móc. Những người cứu hộ đã có mặt tại hiện trường vài phút sau khi máy bay rơi.

Thị trưởng New York Michael Bloomberg nói với các nhà báo rằng 4 người sống sót đã tự ra khỏi chiếc trực thăng nhưng người phụ nữ chết bị kẹt lại trong máy bay. Ông nói Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ phỏng vấn các nhân chứng trong tiến trình điều tra.

Thị trưởng New York nói chiếc máy bay lâm nạn là một chiếc trực thăng của tư nhân đến từ New Jersey, và phi công biết những hành khách. Trong lúc ông thị trưởng mở họp báo, chiếc máy bay vẫn bị chìm dưới sông.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG