Đường dẫn truy cập

Trung Quốc tìm kiếm nạn nhân, máy ghi âm sau vụ rơi máy bay ở Quảng Tây


Hôm 22/3, lực lượng cứu hộ Trung Quốc lùng sục khắp các sườn núi khu rừng rậm ở Quảng Tây nơi xảy ra tai nạn máy bay.
Hôm 22/3, lực lượng cứu hộ Trung Quốc lùng sục khắp các sườn núi khu rừng rậm ở Quảng Tây nơi xảy ra tai nạn máy bay.

Lực lượng cứu hộ lùng sục khắp các sườn núi khu rừng rậm ở miền nam Trung Quốc vào hôm 22/3 khi họ tìm kiếm các nạn nhân và máy ghi âm máy bay của hãng China Eastern Airlines với 132 hành khách bị rơi vào một ngày trước đó ở vùng núi Quảng Tây, theo Reuters.

Truyền thông nhà nước cho biết các bộ phận của chiếc Boeing 737-800 nằm ngổn ngang trên các sườn núi bị cháy sau vụ tai nạn máy bay thương mại đầu tiên của Trung Quốc kể từ năm 2010.

Chuyến bay MU5735 đang bay đến thành phố cảng Quảng Châu từ Côn Minh, thủ phủ của tỉnh Vân Nam, thì bất ngờ lao xuống vào khoảng thời gian mà nó thường bắt đầu hạ độ cao trước khi hạ cánh.

Truyền thông nhà nước, mô tả tình hình là “nghiệt ngã”, nói rằng không thể loại trừ khả năng tất cả những người trên máy bay thiệt mạng.

Các hình ảnh video trước đó từ trang Nhân dân Nhật báo cho thấy các nhân viên tìm kiếm và cứu hộ và lực lượng bán quân sự đang làm việc ở khu vực với các đồi phủ đầy cây cối và đánh dấu những nơi nào được tìm thấy có mảnh vỡ.

Cảnh sát đã lập một chốt kiểm tra tại làng Lu, trên đường tiếp cận địa điểm này, và cấm các nhà báo đi vào khu vực tai nạn.

Một số người đã tụ tập vào hôm 22/3 để tổ chức một buổi lễ cầu siêu gần nơi xảy ra vụ tai nạn, nhằm giúp linh hồn của các nạn nhân siêu thoát.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG