Đường dẫn truy cập

Trung Quốc cho phép bán iPhone mới nhất


iPhones mới nhất của Apple có thể được bày bán tại Trung Quốc sau khi công ty có trụ sở tại Mỹ đảm bảo với Bắc Kinh là sẽ không chia sẻ các dữ liệu của người sử dụng với các chính phủ khác.

Các giới chức quản lý điện thoại của Trung Quốc chấp thuận cho bán iPhone ngày hôm nay, nói rằng Apple hứa sẽ chỉnh sửa những nguy cơ về an ninh có thể xảy ra của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Các giới chức quản lý nói Apple cũng hứa sẽ không bao giờ thiết lập cái được gọi là 'cổng hậu' cho phép các chính phủ tiếp cận các dữ liệu và nói thêm sẽ không bao giờ làm việc này.

Những đảm bảo này được đưa ra tiếp sau những tin tức cho rằng Cơ quan An ninh Quốc gia Hoa Kỳ có thể tiếp cận các máy chủ của Apple sử dụng các chương trình theo dõi bí mật.

Truyền thông nhà nước Trung Quốc đã đưa ra những tin tức cáo buộc các sản phẩm khác nhau của Apple đe dọa an ninh của quốc gia do Đảng Cộng sản lãnh đạo, thị trường lớn nhất trên thế giới của điện thoại thông minh.

Trong một tuyên bố, Apple hoan nghênh sự cho phép này, nói rằng iPhone mới sẽ được bày bán tại 3 công ty điện thoại quốc doanh lớn nhất tại Trung Quốc, bắt đầu vào ngày 17 tháng 10.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG