Đường dẫn truy cập

Cựu Tổng thống George W. Bush trong bức ảnh chụp năm 2008.
Cựu Tổng thống George W. Bush trong bức ảnh chụp năm 2008.

Cựu Tổng thống George W. Bush chúc mừng ông Biden

Hơn 100 triệu cử tri Mỹ đi bầu trước Ngày bầu cử 3/11

Hơn 100 triệu người Mỹ trên toàn quốc đã bỏ phiếu trước khi các cuộc bỏ phiếu khai mạc vào Ngày Bầu cử 3/11, theo một cuộc khảo sát của CNN.

100 triệu lá phiếu này đại diện cho hơn 47% số cử tri đăng ký trên toàn quốc. Có đến 21 bang và cả thủ đô Washington DC với hơn một nửa số cử tri đăng ký của họ đã bỏ phiếu.

Ít nhất 6 tiểu bang, bao gồm Texas, Hawaii, Nevada, Washington, Arizona và Montana trong những ngày gần đây đã vượt qua tổng số cử tri đi bỏ phiếu so với cuộc bầu cử năm 2016.

Trên toàn quốc, có đến 100,2 triệu cử tri đã đi bầu, chiếm khoảng 73% trong số hơn 136,5 triệu lá phiếu đã được bầu trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

(Theo CNN)

Tổng thống Trump phát biểu trên TV và theo dõi bầu cử tại Nhà Trắng

Tổng thống Donald Trump dự kiến sẽ trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Fox News sáng Ngày bầu cử 3/11, còn ông Joe Biden sẽ vận động tại bang chiến trường quan trọng Pennsylvania.

Ông Trump dự định sẽ đến thành phố Arlington, Virginia để gặp gỡ các nhân viên trong ban tranh cử của ông vào buổi trưa.

Tối nay, ông Trump và Phó Tổng thống Mike Pence dự định sẽ theo dõi kết quả bầu cử tại Nhà Trắng.

(Theo Washington Post)

TT Trump: Đương đầu với các lãnh đạo đảng Dân chủ còn khó hơn cả Nga, Trung Quốc và Triều Tiên

Hôm 3/11, Tổng thống Donald Trump nói rằng đối phó với một số chính trị gia đảng Dân chủ, những người mà ông gọi là “những kẻ kinh khủng,” còn khó hơn cả đối phó với các nhà lãnh đạo Nga, Trung Quốc và Triều Tiên.

Ông Trump nói như vậy khi trả lời phỏng vấn chương trình “Fox & Friends” của đài Fox News. Ngoài ra, ông cũng nghĩ rằng ông có “cơ hội chắc chắn” để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử nhưng vẫn để ngỏ khả năng có thể bị đánh bại.

(The Washington Post)

Trump: ‘Cơ hội thắng cử là chắc chắn,’ sẽ không ‘dùng chiêu trò’ khi tuyên bố thắng cử

Tổng thống Donald Trump phát biểu trên chương trình “Fox & Friends” sáng ngày 3/11 bày tỏ sự tin tưởng vào cơ hội tái đắc cử, nói rằng ông sẽ giành “cơ hội chiến thắng chắc chắn” thêm bốn năm nữa ở Nhà Trắng, và khẳng định sẽ không “dùng chiêu trò” trong tuyên bố thắng cử.

“Chúng tôi cảm thấy rất tốt,” ông Trump nói qua điện thoại trên đài Fox News. Sau đó, ông nói ông tin rằng mình có “cơ hội chiến thắng.”

(Theo Fox News)

Tải thêm

XS
SM
MD
LG