Đường dẫn truy cập

Pence, Harris nêu bật sự tương phản bằng lời lẽ hòa nhã

Ông Pence: "Tôi nghĩ chúng ta sẽ thắng cuộc bầu cử này ... Tổng thống Donald Trump đã phát động một phong trào của người Mỹ bình dân thuộc mọi tầng lớp."

Bà Harris: "Chúng ta đang nói về một cuộc bầu cử sẽ diễn ra trong 27 ngày nữa. Tuần trước, Tổng thống Mỹ đứng trên sân khấu tranh luận trước 70 triệu người Mỹ và từ chối lên án những người theo chủ nghĩa thượng đẳng da trắng ... Nước Mỹ, bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn."

"Chúng tôi đau lòng vì sự mất mát sinh mạng vô tội của bất kỳ người Mỹ nào và chúng tôi đồng cảm với gia đình của Breonna Taylor, nhưng tôi tin tưởng hệ thống công lý của chúng ta," ông Mike Pence nói khi được hỏi liệu công lý có được thực thi trong vụ Breonna Taylor hay không.

"Joe Biden và tôi nhận ra rằng có, có sự thiên lệch ngầm, thưa Phó Tổng thống, trái ngược với những gì ông tin," Kamala Harris nói với Mike Pence trong cuộc thảo luận về cảnh sát và cải cách tư pháp hình sự.

“Tôi không tin như vậy… gia đình cô ấy xứng đáng có được công lý,” Kamala Harris nói khi được hỏi liệu công lý có được thực thi trong vụ Breonna Taylor hay không.

"Cảnh sát xấu có hại cho cảnh sát tốt. Chúng ta cần cải cách công tác cảnh sát của chúng ta ở Mỹ và hệ thống tư pháp hình sự của chúng ta."

Tải thêm

XS
SM
MD
LG