Đường dẫn truy cập

Tiền đạo Neymar ‘được quyền’ khóc


Neymar ôm mặt khóc trong trận đấu với Costa Rica hôm 22/6.
Neymar ôm mặt khóc trong trận đấu với Costa Rica hôm 22/6.

Neymar hôm 24/6 đã nhận được sự ủng hộ của đồng đội Fagner sau khi anh bị chỉ trích tại quê nhà vì khóc ở cuối trận thắng Costa Rica.

Cầu thủ thuộc hàng đắt giá nhất thế giới đã ghi bàn thứ hai trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Costa Rica ở Saint Petersburg hôm 22/6, giúp đội tuyển Nam Mỹ tiến gần hơn tới vòng 16.

Trên trang Instagram, theo AFP, tiền đạo này viết: “Không phải ai cũng biết những gì tôi đã trải qua để tới được đây. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, vượt trở ngại, vì quyết tâm giành chiến thắng”.

Nhưng tiền đạo này đã vấp phải chỉ trích vì thái độ của anh trong trận đấu, nhất là trước sự vào bóng mà anh cho là thô bạo của đối thủ, cũng như việc anh ôm mặt khóc ở cuối trận.

Fagner được AFP dẫn lời nói tại địa điểm tập luyện của đội tuyển Brazil ở thành phố nghỉ mát Sochi rằng “cầu thủ cũng là con người nên họ cũng có cảm xúc” và họ “được quyền” thể hiện điều đó.

Hậu vệ phải này cho biết rằng anh tin là “cả đội bóng ủng hộ” Neymar, và rằng tiền đạo này là người có “kinh nghiệm” và sẽ vượt qua "bão chỉ trích" để cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia.

Neymar phải chịu áp lực lớn tại World Cup lần này, nhất là sau khi cầu thủ 26 tuổi bị chấn thương ở chân ngay trước thềm giải vô địch bóng đá thế giới.

Fagner cho biết anh “có thể tưởng tượng ra được những gì Neymar đã trải qua”, vì bản thân anh cũng từng chưa biết mình có được chọn vào đội tuyển hay không.

Brazil đang dẫn đầu bảng E với 4 điểm, tiếp theo là Thụy Sĩ (4 điểm), Serbia (3 điểm) và Costa Rica (0 điểm).

Đội tuyển từng nhiều lần vô địch thế giới chỉ cần một trận hòa trước Serbia vào 27/6 tới là chắc chắn vào vòng sau.

XS
SM
MD
LG