Đường dẫn truy cập

Cơ quan quản trị khúc côn cầu trên băng của Canada xin lỗi


Cơ quan quản trị khúc côn cầu trên băng của Canada đã xin lỗi về những hành vi lố bịch do rượu gây nên sau trận đấu của đội nữ khúc côn cầu trên băng của Canada, sau khi đội đạt được huy chương vàng trong trận đấu với đội nữ Hoa Kỳ tại Thế Vận Hội Vancouver.

Ba mươi phút sau chiến thắng và sau buổi lễ nhận huy chương một số cầu thủ Canada từ phòng thay áo chạy ra sân đấu để mừng chiến thắng 2-0 trước đội nữ Hoa Kỳ.

Vẫn còn mặc đồng phục của đội Canada và đeo huy chương vàng mới, những thiếu nữ trẻ này chạy ra sân cười đùa, chụp ảnh, uống rượu sâm banh, bia lon và hút xì-gà. Một nữ đấu thủ còn cố lái chiếc xe san mặt tuyết.

Cô Marie-Philip Poulin, nữ đấu thủ 18 tuổi đã ghi cả hai bàn thắng cho đội Canada đã uống bia dù thiếu một tháng mới đủ tuổi uống rượu theo luật của tỉnh British Columbia.

Ông Gilbert Felli, giám đốc điều hành của Ủy ban Thế Vận Hội quốc tế IOC tuyên bố là hành vi của những cầu thủ không tốt cho việc khuyến khích những giá trị của thể thao. Ông nói thêm là IOC sẽ điều tra vụ này.

Hội khúc côn cầu Canada hôm thứ Năm công bố một thông báo cho biết là đội nữ khúc côn cầu quốc gia trên băng Canada tỏ ý hối tiếc nếu việc mừng chiến thắng của đội xúc phạm đến bất cứ ai hoặc là gây bối rối cho Ủy ban Thế Vận Hội Quốc tế hay Canada.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG