Đường dẫn truy cập

Sương mù trì hoãn 2 môn tranh tài tại Thế Vận Hội Sochi


Trời sương mù khiến các nhà tổ chức phải hoãn lại các cuộc tranh tài.
Trời sương mù khiến các nhà tổ chức phải hoãn lại các cuộc tranh tài.
Hai môn tranh chung kết không thực hiện được trong ngày hôm nay, thứ Hai, tại Thế vận hội mùa Ðông Sochi, do trời sương mù khiến các nhà tổ chức phải hoãn các cuộc tranh tài lại.

Môn trượt tuyết hai môn phối hợp cự ly 15 kilômét xuất phát đồng loạt được xếp lịch thi đấu lại vào ngày mai, thứ Ba, sau khi bị hoãn sang ngày thứ hai vì sương mù.

Ban tổ chức cũng hoãn cuộc đua ván trượt vòng loại và vòng chung kết do sương mù, nhưng chưa thông báo ngày giờ thi đấu mới.

Với những thay đổi kể trên, chỉ còn 5 bộ môn tranh chung kết trong ngày thứ Hai, trong đó có cuộc tranh tài môn vũ múa trên băng giữa Canada và Mỹ.

Cặp Meryl Davis và Charlie White của Mỹ đang dẫn điểm ở cuộc thi này và chuẩn bị bước vào bài biểu diễn tự do mang tính quyết định, nhưng đang gặp phải sự ganh đua quyết liệt của cặp Tess Virtue và Scott Moir của Canada.

Trong khi đó, một nội dung của môn xe trượt lòng máng bobsled và hai môn phối hợp bên nữ sẽ tranh chung kết hôm nay - nếu thời tiết cho phép.

Bốn nước giành được huy chương vàng hôm Chủ nhật, trong đó Hà Lan giành cả 3 thứ hạng cao nhất ở môn trượt băng nước rút 1.500 mét nữ.

XS
SM
MD
LG