Đường dẫn truy cập

Có hành khách trong buồng lái trước khi máy bay chở TT Ba Lan lâm nạn


Tai nạn máy bay hôm 10 tháng 4 gần thành phố Smolensk của Nga đã làm Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski cùng với 95 người khác thiệt mạng
Tai nạn máy bay hôm 10 tháng 4 gần thành phố Smolensk của Nga đã làm Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski cùng với 95 người khác thiệt mạng

Các giới chức hàng không đang điều tra vụ tai nạn máy bay khiến tổng thống Ba Lan cùng với 95 người khác thiệt mạng nói rằng có hành khách trong buồng lái trước khi chiếc máy bay lâm nạn.

Tại Moscow hôm nay, các giới chức của Nga và Ba Lan xác nhận rằng thiết bị ghi âm được tìm thấy tại hiện trường của tai nạn máy bay có ghi âm tiếng nói của những người không thuộc phi hành đoàn.

Trưởng ban điều tra tai nạn cho hay đã xác định được giọng nói của một trong những người có tiếng nói trong máy ghi âm, và các giới chức Ba Lan đang xác định một giọng nói thứ hai, hay các giọng nói còn lại.

Các giới chức cũng xác nhận rằng phi hành đoàn cũng đã nhận được cảnh báo nhiều lần về sương mù và tầm nhìn bị hạn chế quanh phi trường Smolensk, nơi chiếc máy bay sẽ hạ cánh.

Tai nạn máy bay xảy ra hôm 10 tháng 4 vừa qua gần thành phố Smolensk của Nga đã làm thiệt mạng Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski và phu nhân cùng với các giới chức cấp cao trong nội các của ông, trong đó có tư lệnh các lực lượng vũ trang và giám đốc ngân hàng trung ương.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG