Đường dẫn truy cập

Vụ phang ghế vào bạn: Lớp trưởng bị đuổi học một tuần


Nhóm nữ sinh dùng ghế nhựa phang liên tiếp vào đầu, đấm túi bụi, kéo và giật tóc một nữ sinh cùng lớp (ngồi) trong khi các em khác đứng xem. (Ảnh từ clip trên YouTube).
Nhóm nữ sinh dùng ghế nhựa phang liên tiếp vào đầu, đấm túi bụi, kéo và giật tóc một nữ sinh cùng lớp (ngồi) trong khi các em khác đứng xem. (Ảnh từ clip trên YouTube).

3 học sinh tại một trường trung học cơ sở ở Việt Nam đã bị “đuổi học một tuần”, và 5 em khác đã bị cảnh cáo vì phang ghế vào bạn cùng lớp, gây chấn động dư luận.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh mới thông báo như vậy liên quan tới vụ đánh hội đồng làm rúng động các bậc phụ huynh trường THCS Lý Tự Trọng.

Ngoài ra, UBND TP Trà Vinh đã còn quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm đối với hiệu trưởng, hiệu phó, tổng phụ trách đội và giáo viên chủ nhiệm của lớp xảy ra vụ đánh bạn.

Đây được coi là lần đầu tiên đội ngũ lãnh đạo của một trường phổ thông bị đình chỉ vì bạo lực học đường.

Sau quyết định trên, hiệu trưởng trường Lý Tự Trọng đã xin từ chức vì cho rằng mình “phải chịu trách nhiệm cao nhất khi để xảy ra việc nữ sinh bị đánh hội đồng ngay trong lớp học”.

Đoạn clip dài gần hai phút cho thấy một số học sinh dùng ghế nhựa phang liên tiếp vào đầu, đấm túi bụi rồi kéo, giật tóc một nữ sinh trong khi nhiều em khác đứng xem.

Có thể thấy nữ sinh bị đánh hội đồng la hét và kêu khóc nhưng các bạn khác vẫn không buông tha.

Vụ việc xảy ra từ giữa tháng Một nhưng giờ công chúng giờ mới biết tới sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội hôm 8/3 vừa qua.

Nguồn: Tiền Phong, VnExpress

Việt Nam rúng động vụ học sinh phang ghế vào đầu bạn
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:20 0:00

VOA Express

XS
SM
MD
LG