Đường dẫn truy cập

Rớt máy bay ở Pakistan, 12 người thiệt mạng


Chiếc máy bay do Nga chế tạo đã rơi xuống một khu dân cư ở Karachi không lâu sau khi cất cánh, khiến một số tòa nhà bị cháy.
Chiếc máy bay do Nga chế tạo đã rơi xuống một khu dân cư ở Karachi không lâu sau khi cất cánh, khiến một số tòa nhà bị cháy.

Chính quyền Pakistan loan báo ít nhất 12 người thiệt mạng khi một máy bay vận tải lâm nạn vào sáng sớm chủ nhật tại thành phố lớn nhất nước, Karachi.

Nhà chức trách cho hay chiếc máy bay do Nga chế tạo đã rơi xuống một khu dân cư ở Karachi không lâu sau khi cất cánh, khiến một số tòa nhà bị cháy.

Cảnh sát nói toàn bộ 8 thành viên người Nga trong đội bay đều tử nạn.

Chính quyền cho biết có một số người dưới mặt đất cũng bị thiệt mạng và số tử vong dự kiến sẽ còn tăng lên.

Một giới chức hàng không cho hay chiếc máy bay này đang trên đường vận chuyển các phẩm vật viện trợ nhân đạo tới thủ đô Khartoum của Sudan.

Truyền thông địa phương loan tin chiếc máy bay lao vào một khu nhà của các sĩ quan hải quân nhưng hầu hết các tòa nhà này đều đang trong quá trình thi công và người ta cho rằng không có người ở đó.

Giới hữu trách hàng không cho biết phi công điều khiển chiếc máy bay không báo cáo cho tháp điều kiển Karachi biết anh ta đang gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Trước đây trong tháng cũng tại Karachi, có 21 người tử vong khi một chiếc máy bay nhỏ chở hành khách bị rơi. Tai nạn này cũng xảy ra không lâu sau khi máy bay cất cánh.



Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG