Đường dẫn truy cập

TT Obama bị khâu 12 mũi vì bị thương khi chơi bóng rổ


Tổng thống Obama (trái) bị thương khi chơi bóng rổ và đã được khẩu 12 mũi trên môi
Tổng thống Obama (trái) bị thương khi chơi bóng rổ và đã được khẩu 12 mũi trên môi

Tòa Bạch Ốc cho biết Tổng thống Barack Obama đã bị khâu 12 mũi ở môi trên sau khi ông bị tông cùi chỏ vào mặt trong một cuộc chơi bóng rổ.

Phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc Robert Gibbs nói rằng hôm thứ Sáu ông Obama vô tình va vào cùi chỏ của một cầu thủ của đội bên kia trong lúc chơi bóng rổ với bạn bè và người trong nhà. Vụ này xảy ra tại Fort McNair, một doanh trại quân đội Mỹ ở vùng thủ đô Washington.

Tòa Bạch Ốc sau đó cho biết người tông cùi chỏ vào Tổng thống Obama là ông Rey Decerega, người làm giám đốc các chương trình của một tổ chức nghiên cứu của người Mỹ châu La tinh. Ông Decerega đưa ra một thông báo nói rằng ông thích chơi bóng rổ với ông Obama và ông tin chắc là ông Obama sẽ trở lại sân chơi trong nay mai. Ông không xin lỗi về vụ này.

Phát ngôn viên Robert Gibbs cho biết ông Obama được khâu vết thương tại phòng bác sĩ ở Tòa Bạch Ốc và được chích thuốc tê. Ông Gibbs nói thêm rằng bác sĩ đã dùng loại chỉ khâu nhỏ hơn loại chỉ thông thường. Điều này làm tăng số mũi khâu nhưng chỗ khâu chặt hơn và vết sẹo sẽ nhỏ hơn.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG