Đường dẫn truy cập

Người trẻ chia sẻ cảm nghĩ về năm 2013


Trà Mi hân hoan chào đón quý vị và các bạn đến với Tạp chí Thanh Niên hàng tuần của đài VOA trong ngày đầu năm mới và xin kính chúc quý vị một năm Giáp Ngọ phúc lộc-an vui và mã đáo thành công.

Năm 2013 Quý Tỵ đầy sự kiện vừa khép lại để nhường bước cho một tân niên nhiều kỳ vọng. Chia tay năm cũ, 3 thính giả trẻ từ trong nước tham gia Tạp chí Thanh Niên hôm nay cùng điểm lại tình hình Việt Nam năm qua với những nhân vật và sự kiện mà các bạn cho là đáng chú ý nhất.

please wait

No media source currently available

0:00 0:12:44 0:00
Tải xuống

Vừa rồi là ý kiến của 3 thính giả trẻ nghe đài VOA từ Việt Nam trong chủ đề thảo luận về nhân vật và sự kiện tại Việt Nam đáng chú ý nhất năm 2013.

Ý kiến của quý thính giả như thế nào? Tạp chí Thanh Niên mong được đón nhận trong phần Bình luận ngay bên dưới bài đăng trên voatiengviet.com để chia sẻ với bạn đọc khắp nơi.

Trà Mi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm theo dõi của quý thính giả gần xa dành cho Tạp chí Thanh Niên VOA trong suốt thời gian qua và hy vọng sẽ tiếp tục mang đến các bạn trẻ Việt Nam trong và ngoài nước những món ăn tinh thần ý nghĩa trên làn sóng của đài Tiếng nói Hoa Kỳ tối thứ sáu và chủ nhật hằng tuần.

Đến đây, Tạp chí Thanh Niên xin chia tay với quý vị và các bạn trong những lời chúc tốt lành đầu xuân, cho một năm mới an khang-thịnh vượng. Chúc mừng năm mới!

VOA Express

XS
SM
MD
LG