Đường dẫn truy cập

Năm người bị bắn ở Louisiana; vụ xả súng thứ 3 cùng ngày ở Mỹ


Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở Shreveport, Louisiana, ngày 18/4/2021.
Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng ở Shreveport, Louisiana, ngày 18/4/2021.

Năm người phải nhập viện sau vụ xả súng ở Shreveport, Louisiana, đài truyền hình KSLA trực thuộc đài CBS đưa tin vào tối ngày 18/4. Theo Reuters, đây là vụ xả súng thứ ba tại Hoa Kỳ được loan tin trong 24 giờ qua.

Trong một cuộc họp báo, cảnh sát cho biết họ đang trong giai đoạn đầu điều tra vụ việc và chưa xác nhận được số người nhập viện cũng như tình trạng của các nạn nhân.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói: “Chúng tôi đã có mặt tối qua khi xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông và trong thời gian tắc nghẽn đó, có rất nhiều tiếng súng.”

Một nạn nhân bị bắn vào đầu, trong khi một nạn nhân khác bị nhiều vết thương do trúng đạn, theo hãng tin địa phương Love Shreveport-Bossier.

Gần đây liên tiếp xảy ra các vụ xả súng tại Hoa Kỳ.

Một tay súng đã giết chết 8 công nhân và chính hắn tại một trung tâm FedEx ở Indianapolis vào đêm 15/4, với ít nhất bảy vụ xả súng chết người ở Hoa Kỳ được loan tin trong tháng qua.

Cũng hôm 18/4, ba người chết tại một khu chung cư ở Austin, bang Texas và nhà chức trách đang truy lùng một cựu phó cảnh sát trưởng liên quan đến vụ xả súng chết người này.

Vào rạng sáng ngày 18/4, một vụ xả súng khác khiến ba người thiệt mạng và hai người bị thương tại một quán bar ở quận Kenosha, bang Wisconsin.

VOA Express

XS
SM
MD
LG